Sports Chosun đưa tin ngày 5.7, nhà phân phối album của Seventeen - YG Plus xác nhận “FML” đã chính thức bán được hơn 6,2 triệu bản kể từ khi phát hành vào tháng 4, lập kỉ lục mới cho album Hàn Quốc bán chạy nhất mọi thời đại.
Với thành tích này, Seventeen hiện trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên bán được hơn 6 triệu bản cho một album và nhóm lập được thành tích này chỉ sau hơn 2 tháng.
Trước đó, “FML” cũng đã lập kỉ lục mới về doanh số tuần đầu tiên cao nhất so với các album trong lịch sử Hanteo, đồng thời trở thành album có thứ hạng cao nhất của Seventeen trên Billboard 200 khi ra mắt ở vị trí thứ 2.
Cùng ngày, Soompi đưa tin, TXT là nhóm nhạc nam Kpop đầu tiên trong lịch sử Spotify có mọi ca khúc chủ đề vượt qua 100 triệu lượt stream (phát trực tuyến).
Trước đó, vào ngày 2.7, ca khúc chủ đề mới nhất của TXT “Sugar Rush Ride” đã chính thức vượt mốc 100 triệu lượt stream trên Spotify. Bài hát chỉ mất 157 ngày để đạt kỉ lục 100 triệu stream, trở thành bài hát nhanh nhất của TXT đạt được cột mốc này cho đến nay.
“Sugar Rush Ride” cũng là bài hát thứ 10 của TXT đạt 100 triệu lượt nghe trên Spotify, sau “Crown”, “0X1=Lovesong (I Know I Love You)”, “Run Away”, “Blue Hour”, “Anti-Romantic”, “LO$ER=LO♡ER”, “PS5”, “Good Boy Gone Bad” và “Can’t You See Me?“.
Với SHINee, nhóm đạt doanh thu tuần đầu tiên cao nhất trong sự nghiệp với “Hard”. Theo Hanteo, album đã bán được tổng cộng ấn tượng 206.574 bản trong tuần đầu tiên phát hành (từ ngày 26.6-2.7), gần gấp đôi kỉ lục bán hàng trong tuần đầu tiên trước đó của SHINee là 127.208 bản (được thiết lập bởi album“Don 't Call Me” vào năm 2021).