"Solo” của Jennie đạt 600 triệu lượt xem trên YouTube. Ảnh cắt MV.
"Solo” của Jennie đạt 600 triệu lượt xem trên YouTube. Ảnh cắt MV.

"Solo” của Jennie (BlackPink) đạt 600 triệu lượt xem

An Nhiên

Jennie (BlackPink) trở thành nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có video âm nhạc đạt 600 triệu lượt xem.

Jennie ra mắt với “Solo” vào ngày 12.11.2018. Mới đây, vào ngày 15.1.2021, MV này đã đạt 600 triệu lượt xem. Như vậy là "Solo" đã mất khoảng 2 năm, 2 tháng và 2 ngày để đạt được thành tích này.

Có thể nói, với giai điệu gây nghiện được sản xuất bởi phù thuỷ âm nhạc Teddy, đến hiện tại “Solo” của thành viên BlackPink vẫn giữ được sức hút lớn với khán giả.

Được biết, không chỉ là ca khúc đạt lượt xem cao trên YouTube mà "Solo" cũng vượt mặt “Gangnam Style” của Psy để trở thành ca khúc được phát trực tiếp nhiều nhất Spotify. với hơn 240 triệu lượt nghe (số liệu hồi tháng 10.2020).

Hiện tại, BlackPink đang chuẩn bị cho concert “YG Palm Stage - 2020 BlackPink: The Show” diễn ra vào ngày 31.1. Bên cạnh đó, các thành viên cũng tích cực với các hoạt động nghệ thuật cá nhân.

Dù diện đồ hiệu hay bình dân, Lisa, Jennie (BlackPink) vẫn rất ấn tượng. Ảnh Instagram NV.
Học cách mặc đồ bình dân vẫn sang chảnh như Lisa, Jennie của BlackPink

Hai thành viên Lisa, Jennie của BlackPink vẫn "chất ngầu" dù diện trang phục đơn giản và có giá thành bình dân.

Viết bình luận của bạn