Tổ chức chương trình kiếm những “ngôi sao sáng tạo Shorts” tại Việt Nam

DI PY |

“Grow With YouTube Shorts” là chương trình đào tạo đầu tiên tại Việt Nam với mong muốn tìm ra những “ngôi sao sáng tạo Shorts” tại Việt Nam, đồng thời xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung văn minh, hiểu biết với nhiều sản phẩm hữu ích, có giá trị và giàu thông điệp đến khán giả.

Bà Duyên Đỗ - Head of Digital của MCV Group cho biết: “Năm 2021, MCV trở thành đối tác MCN của YouTube với hệ thống hơn 650 kênh, đạt gần 1 tỉ lượt xem mỗi tháng trên nền tảng.

Chương trình ‘Grow With YouTube Shorts’ sẽ mang lại nhiều kiến thức hữu ích dành cho cộng đồng nhà sáng tạo trên YouTube Shorts thông qua chuỗi đào tạo trong 3 tháng liên tiếp”.

“Grow With YouTube Shorts” sẽ bao gồm sự kiện khởi động chương trình do đại diện YouTube trực tiếp giới thiệu về công cụ sáng tạo, thuật toán cũng như chính sách kiếm tiền trên YouTube Shorts; chuỗi đào tạo với dự kiến 4 buổi diễn ra đến cuối tháng 9.2023.

Đặc biệt, thử thách #SummerOfShorts với quỹ giải thưởng lên đến 5.000 USD cũng là điểm thu hút các nhà sáng tạo của chương trình. Các nhà sáng tạo có 3 tháng sáng tạo video có thời lượng tối đa là 60 giây và đăng tải trên nền tảng YouTube Shorts.

30 kênh có 12 videos tham gia thử thách và 3 triệu lượt xem đầu tiên sẽ nhận ngay giải thưởng trị giá 100 USD.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lê Thanh Hòa mang "Hoa trên sóng nước" đến chương trình thời trang quốc tế

DI PY |

Ban tổ chức Chương trình "Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week" đã chính thức công bố nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đảm nhận trọng trách mở màn trong mùa tổ chức thứ 15. Anh là chủ nhân của những thiết kế được nhiều mĩ nhân Việt hàng đầu lựa chọn.

OMO và Saigon Co.op phát động chương trình Gia đình Việt đại sứ xanh

Vinh Phú |

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội tham gia bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, hưởng ứng chương trình trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam hợp tác cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ". Sự kiện phát động này sẽ là nguồn cảm hứng tạo động lực thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường. 

Trường Giang gặp sự cố trang phục ở chương trình Hành trình rực rỡ

DI PY |

Trong chuyến khám phá Bình Định của các thành viên chương trình "Hành trình rực rỡ", Trường Giang gặp sự cố trang phục.

VUS ra mắt chương trình Toán tư duy

HẠ MÂY |

Ngày 16.6, VUS và McGraw Hill tổ chức Họp báo Ra mắt chương trình Toán tư duy cùng Lễ ký kết hợp tác chiến lược độc quyền tại Việt Nam. Đây là cơ hội để hai tổ chức giáo dục chia sẻ về những điểm thú vị và mới mẻ trong chương trình Toán tư duy dành riêng cho trẻ em tại VUS.

Lê Thanh Hòa mang "Hoa trên sóng nước" đến chương trình thời trang quốc tế

DI PY |

Ban tổ chức Chương trình "Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week" đã chính thức công bố nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đảm nhận trọng trách mở màn trong mùa tổ chức thứ 15. Anh là chủ nhân của những thiết kế được nhiều mĩ nhân Việt hàng đầu lựa chọn.

OMO và Saigon Co.op phát động chương trình Gia đình Việt đại sứ xanh

Vinh Phú |

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội tham gia bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, hưởng ứng chương trình trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam hợp tác cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ". Sự kiện phát động này sẽ là nguồn cảm hứng tạo động lực thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường. 

Trường Giang gặp sự cố trang phục ở chương trình Hành trình rực rỡ

DI PY |

Trong chuyến khám phá Bình Định của các thành viên chương trình "Hành trình rực rỡ", Trường Giang gặp sự cố trang phục.

VUS ra mắt chương trình Toán tư duy

HẠ MÂY |

Ngày 16.6, VUS và McGraw Hill tổ chức Họp báo Ra mắt chương trình Toán tư duy cùng Lễ ký kết hợp tác chiến lược độc quyền tại Việt Nam. Đây là cơ hội để hai tổ chức giáo dục chia sẻ về những điểm thú vị và mới mẻ trong chương trình Toán tư duy dành riêng cho trẻ em tại VUS.