Bà Duyên Đỗ - Head of Digital của MCV Group cho biết: “Năm 2021, MCV trở thành đối tác MCN của YouTube với hệ thống hơn 650 kênh, đạt gần 1 tỉ lượt xem mỗi tháng trên nền tảng.
Chương trình ‘Grow With YouTube Shorts’ sẽ mang lại nhiều kiến thức hữu ích dành cho cộng đồng nhà sáng tạo trên YouTube Shorts thông qua chuỗi đào tạo trong 3 tháng liên tiếp”.
“Grow With YouTube Shorts” sẽ bao gồm sự kiện khởi động chương trình do đại diện YouTube trực tiếp giới thiệu về công cụ sáng tạo, thuật toán cũng như chính sách kiếm tiền trên YouTube Shorts; chuỗi đào tạo với dự kiến 4 buổi diễn ra đến cuối tháng 9.2023.
Đặc biệt, thử thách #SummerOfShorts với quỹ giải thưởng lên đến 5.000 USD cũng là điểm thu hút các nhà sáng tạo của chương trình. Các nhà sáng tạo có 3 tháng sáng tạo video có thời lượng tối đa là 60 giây và đăng tải trên nền tảng YouTube Shorts.
30 kênh có 12 videos tham gia thử thách và 3 triệu lượt xem đầu tiên sẽ nhận ngay giải thưởng trị giá 100 USD.