OMO và Saigon Co.op phát động chương trình Gia đình Việt đại sứ xanh

Vinh Phú |

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội tham gia bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, hưởng ứng chương trình trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam hợp tác cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ". Sự kiện phát động này sẽ là nguồn cảm hứng tạo động lực thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường. 

Nhãn hàng OMO sẽ thay mặt người tiêu dùng trồng thêm số cây xanh tương ứng cho rừng phòng hộ Việt Nam. Với mỗi đơn hàng có sản phẩm OMO hoặc Clear túi, khách hàng đã đóng góp một cây xanh vào quỹ Một cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam, và nhận về những voucher mua sắm có giá trị từ OMO.

Ông Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông Bộ Tài nguyên & Môi trường chia sẻ: “Chương trình sẽ góp phần phủ xanh những cánh rừng Việt Nam, hạn chế những tác động của thiên tai lên đời sống người dân. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực từ nhãn hàng OMO. Đây cũng là nguồn động lực lớn lao, khuyến khích cộng đồng thay đổi thói quen tiêu dùng, chung tay vì một màu xanh Việt Nam thông qua những hành động đơn giản như tiêu dùng xanh.”.

Chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" ra đời tiếp nối hành trình “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” của nhãn hàng OMO, góp phần thực hiện mục tiêu “Tái tạo thiên nhiên” thuộc chương trình phát triển bền vững chung của Unilever.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Saigon Co.op và Urbox hợp tác số hóa quà tặng, nâng cao dịch vụ khách hàng

Vinh Phú |

Ngày 8.5, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox ký kết hợp tác chiến lược trong việc triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Đây cũng là hoạt động của Saigon Co.op trong chuỗi chương trình chào mừng sinh nhật 27 năm Co.opmart và 34 năm thành lập Saigon Co.op.  Dự kiến từ ngày 15.5, E-Voucher sẽ được phân phối trên các nền tảng của UrBox và mạng lưới hơn 200 chương trình quà tặng thực hiện tại các khách hàng doanh nghiệp của UrBox. 

Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op: Tết càng gần - Giảm càng lớn

V. Phú |

Với nhiều chương trình bình ổn giá, khuyến mãi, giảm giá, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đang thu hút lượng lớn người dân đến tham quan, mua sắm Tết. Sức mua của Co.opmart hiện tăng từ 30 - 40% so với những ngày trước đó, trong đó các mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt gia súc, gia cầm, rau củ quả, trái cây… được siêu thị bổ sung liên tục lên kệ hàng. Các hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… sẽ tiếp tục tung những chương trình khuyến mãi sâu với phương châm “Tết càng gần - Giảm càng lớn”. 

OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

T.TH |

Ngày 10.8, tiếp nối và mở rộng thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng” năm 2021, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”, được khởi xướng và triển khai bởi TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC). Đây là hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp “Trồng mái ấm cho muôn loài” khuyến khích thế hệ trẻ chung tay thực hiện hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh phủ kín những cánh rừng quốc gia tại Việt Nam, tạo ra nhiều nơi cư trú cho muôn loài trong giai đoạn 2021-2025. Hoạt động nằm trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" của OMO, hướng tới mục tiêu phủ xanh Việt Nam.

Saigon Co.op và Urbox hợp tác số hóa quà tặng, nâng cao dịch vụ khách hàng

Vinh Phú |

Ngày 8.5, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox ký kết hợp tác chiến lược trong việc triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Đây cũng là hoạt động của Saigon Co.op trong chuỗi chương trình chào mừng sinh nhật 27 năm Co.opmart và 34 năm thành lập Saigon Co.op.  Dự kiến từ ngày 15.5, E-Voucher sẽ được phân phối trên các nền tảng của UrBox và mạng lưới hơn 200 chương trình quà tặng thực hiện tại các khách hàng doanh nghiệp của UrBox. 

Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op: Tết càng gần - Giảm càng lớn

V. Phú |

Với nhiều chương trình bình ổn giá, khuyến mãi, giảm giá, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đang thu hút lượng lớn người dân đến tham quan, mua sắm Tết. Sức mua của Co.opmart hiện tăng từ 30 - 40% so với những ngày trước đó, trong đó các mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt gia súc, gia cầm, rau củ quả, trái cây… được siêu thị bổ sung liên tục lên kệ hàng. Các hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… sẽ tiếp tục tung những chương trình khuyến mãi sâu với phương châm “Tết càng gần - Giảm càng lớn”. 

OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

T.TH |

Ngày 10.8, tiếp nối và mở rộng thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng” năm 2021, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”, được khởi xướng và triển khai bởi TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC). Đây là hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp “Trồng mái ấm cho muôn loài” khuyến khích thế hệ trẻ chung tay thực hiện hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh phủ kín những cánh rừng quốc gia tại Việt Nam, tạo ra nhiều nơi cư trú cho muôn loài trong giai đoạn 2021-2025. Hoạt động nằm trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" của OMO, hướng tới mục tiêu phủ xanh Việt Nam.