TWICE có một năm hoạt động hết công suất. Ảnh: Poster JYP.
TWICE có một năm hoạt động hết công suất. Ảnh: Poster JYP.

TWICE lập kỷ lục với đĩa đơn tiếng Nhật “Doughnut”, MV “Alcohol-Free”

An Nhiên

“Alcohol-Free” trở thành MV thứ 15 của TWICE đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi đĩa đơn tiếng Nhật “Doughnut” của nhóm cũng lọt vào bảng xếp hạng album iTunes toàn cầu ở vị trí thứ 10.

Sáng 16.12, JYP Entertainment xác nhận MV "Alcohol-Free" của nhóm nữ đình đám TWICE đã vượt mốc 200 triệu lượt xem cùng 4 triệu lượt thích trên YouTube. Nhóm đạt được thành tích này sau 6 tháng, 6 ngày và 17 giờ kể từ khi phát hành vào chiều ngày 9.6.

Như vậy, “Alcohol-Free” là MV thứ 15 của TWICE đạt 200 triệu lượt xem sau “TT”, “Cheer Up”, "Like OOH-AHH”, “LIKEY”, “Heart Shaker”, "KNOCK KNOCK”, “What Is Love?“, “Signal”, “Yes or Yes”, “Fancy”, “Dance the Night Away”, “Feel Special”, “More & More” và “I Can’t Stop Me”. 

Thành tích này giúp TWICE tiếp tục mở rộng kỷ lục trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có nhiều MV vượt mốc 200 triệu lượt xem nhất trên YouTube.

Trước đó (ngày 14.12), TWICE cũng được xác nhận lọt vào bảng xếp hạng album iTunes trên toàn thế giới ở vị trí thứ 10 với đĩa đơn mùa đông tiếng Nhật mới phát hành “Doughnut”. Đĩa đơn này cũng đứng đầu iTunes Đài Loan (Trung Quốc) và được đưa vào các khu vực khác như: Philippines, Brazil, Hong Kong (Trung Quốc), Phần Lan, Malaysia, Singapore, Mexico...

“Doughnut” cũng đã lọt vào bảng xếp hạng bài hát iTunes trên toàn thế giới ở vị trí thứ 69 ngay sau khi phát hành bản kỹ thuật số vào ngày 3.12.

Từ khóa: Kpop BlackPink TWICE Lisa Rosé
TWICE sẽ có World Tour "Ⅲ" trong thời gian tới. Ảnh: Poster JYP.
Chuyến lưu diễn “Ⅲ” của TWICE cháy vé

World Tour “Ⅲ” của TWICE nhanh chóng cháy vé ở 5 thành phố lớn ở Bắc Mỹ.

Viết bình luận của bạn