Hôm nay (12.12), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., được thu thập từ ngày 12.11 đến ngày 12.12.
Kết quả, tháng này BlackPink tiếp tục duy trì vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.183.270, đánh dấu mức tăng 11,29% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 11.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Lisa ” và “COVID-19” trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “kỷ lục”, “vượt qua” và “chẩn đoán”. Điểm tích cực của BlackPink chiếm 78,01% trong tháng.
Tháng 12, TWICE đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.516.318, đánh dấu mức tăng 21,83% về điểm số của nhóm kể từ tháng trước.
aespa chiếm vị trí thứ ba trong tháng 12 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.751.833, trong khi Red Velvet và Apink lần lượt đứng đầu ở vị trí thứ tư và thứ năm của tháng.
Danh sách top 20 nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất tháng 12:
1. BlackPink
2. TWICE
3. aespa
4. Red Velvet
5. Apink
6. Oh My Girl
7. SNSD
8. Mamamoo
9. Brave Girls
10. LABOUM
11. StayC
12. April
13. LOONA
14. Weki Meki
15. WJSN
15. Momoland
16. Rocket Punch
17. ELRIS
18. Weeekly
19. fromis_9
20. cignature