BXH Song Breaker của Billboard được ra mắt vào năm ngoái, cung cấp xếp hạng tiêu chuẩn ngành về những người sáng tạo trong không gian kỹ thuật số, những người đang thúc đẩy lượng tiêu thụ âm nhạc thông qua việc sáng tạo nội dung.
Được tạo cùng với Logitech, các yếu tố biểu đồ trở nên phổ biến trên các nền tảng xã hội như TikTok và Instagram.
TXT không chỉ là nhóm nhạc nam Kpop đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng mà họ còn là nhóm nhạc nam Kpop thứ hai xuất trên trên Billboard.
Còn TWICE là nhóm nhạc nữ Kpop xuất hiện đầu tiên trên BXH với vị trí thứ 4 vào tháng 13 năm ngoái.
Sau khi Taehyun và Yeonjun hợp tác với Salem Ilese và Alan Walker trong đĩa đơn mới - “PS5”, Yeonjun gần đây đã đưa ra thử thách nhảy cho bài hát đang rất được yêu thích trên TikTok.
Với hơn 16 triệu người theo dõi trên TikTok, TXT hiện là nhóm nhạc nam Kpop có số lượng người theo dõi cao thứ hai trên nền tảng này, chỉ sau BTS.