Theo báo cáo UNICEF và của Việt Nam, nhiều trẻ em đang cảm thấy chán, rối loạn lo âu và căng thẳng trong thời gian cách ly xã hội. Mặc dù sự thay đổi của môi trường là yếu tố then chốt, tuy nhiên sự thấu cảm, tương tác của ba mẹ cũng là yếu tố tác động đến việc học tập và tinh thần của trẻ.
Theo khảo sát của CURIOOkids Việt Nam với hơn 1.000 phụ huynh, chỉ có 2% phụ huynh trong số này hiểu thiên hướng của trẻ. Con số này cho thấy ba mẹ chưa thực sự hiểu đúng, dẫn đến việc định hướng chưa phù hợp.
"Thông qua chiến dịch toàn cầu lần này, CURIOOkids hy vọng kết quả của cuộc khảo sát không chỉ cung cấp số liệu về mức độ thấu hiểu của ba mẹ với trẻ, mà còn cho phép CURIOOkids và các đối tác xây dựng các chiến dịch vì cộng đồng trong tương lai" - Ông Paul Blackstone - Founder CURIOOkids chia sẻ.
Vừa qua, CURIOOkids vinh dự ghi tên vào danh sách đề cử cho hạng mục “Đơn vị tiên phong trong định hướng giáo dục mới” của The PIEoneer Awards.