Từ khi thành lập Văn phòng Đại diện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã định hướng xây dựng chiến lược nhân sự vững mạnh dựa trên ba yếu tố: Môi trường làm việc lý tưởng, cơ hội phát triển năng lực và chia sẻ giá trị nhân văn.
Thứ hai, về cơ hội phát triển năng lực, Ngân hàng Shinhan thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ, huấn luyện kỹ năng phục vụ khách hàng… để nâng cao chuyên môn cho nhân viên.
Thứ ba, văn hóa chia sẻ là một trong những nét đẹp văn hóa của Shinhan. Mỗi nhân viên Shinhan đều có sứ mệnh chia sẻ những giá trị tốt đẹp với cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như: Xuân yêu thương, hiến máu nhân đạo… Bữa cơm nhân ái và chương trình trao tặng xe đạp là hai trong số các hoạt động tình nguyện mang giá trị nhân văn sâu sắc được Ngân hàng Shinhan tổ chức hàng năm.
Các yếu tố về con người, cơ sở vật chất và văn hóa nội bộ đã tạo nên môi trường làm việc lý tưởng tại Shinhan.