Hoạt động thuộc chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” 2021
Hoạt động thuộc chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” 2021

OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

T.TH

Ngày 12.12, Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình). Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.

Trong chiến dịch này, nhãn hàng OMO thực hiện trao tặng 40.000 banh hạt giống và thí điểm phương pháp rải hạt giống bằng máy bay không người lái (drone). Trong đó, sử dụng drone để mang theo hàng ngàn quả banh hạt giống là một phương pháp trồng rừng hiệu quả nhờ tăng đến 50% khả năng nảy mầm của các hạt giống quý, tăng 20 lần năng suất của kiểm lâm; đặc biệt là tăng cường thêm khả năng đưa hạt giống đến nhiều khu vực hiểm trở bên trong rừng sâu, khó tiếp cận theo cách truyền thống.

Hoạt động này đi kèm với chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” do nhãn hàng OMO triển khai. Chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021 là bước nối dài đầy ý nghĩa để duy trì và mở rộng những thành quả đã đạt được của hành trình “Phủ xanh Việt Nam” do nhãn hàng OMO thực hiện từ năm 2019. Đến nay, nhãn hàng đã cùng người tiêu dùng trồng 165.000 cây xanh. Trong đó, tinh thần “Làm điều hay, ngại gì bẩn” luôn được xác định là “kim chỉ nam” cho nhãn hàng trong những hoạt động.

La Vie là thương hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chai được làm từ nhựa tái sinh
La Vie tiếp tục vào top 100 DN bền vững nhờ nỗ lực bảo vệ môi trường

Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, vừa tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tại Việt Nam năm 2021. La Vie hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các sáng kiến bảo tồn và tái tạo nguồn nước, phát triển bao bì bền vững. Để thực hiện mục tiêu này, trong năm 2021, mặc dù gặp một số thách thức do dịch Covid-19, La Vie đã hỗ trợ thành công các đối tác tiết kiệm hàng triệu lít nước trong sản xuất.

Viết bình luận của bạn