OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

T.TH |

Ngày 12.12, Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình). Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.

Trong chiến dịch này, nhãn hàng OMO thực hiện trao tặng 40.000 banh hạt giống và thí điểm phương pháp rải hạt giống bằng máy bay không người lái (drone). Trong đó, sử dụng drone để mang theo hàng ngàn quả banh hạt giống là một phương pháp trồng rừng hiệu quả nhờ tăng đến 50% khả năng nảy mầm của các hạt giống quý, tăng 20 lần năng suất của kiểm lâm; đặc biệt là tăng cường thêm khả năng đưa hạt giống đến nhiều khu vực hiểm trở bên trong rừng sâu, khó tiếp cận theo cách truyền thống.

Hoạt động này đi kèm với chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” do nhãn hàng OMO triển khai. Chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021 là bước nối dài đầy ý nghĩa để duy trì và mở rộng những thành quả đã đạt được của hành trình “Phủ xanh Việt Nam” do nhãn hàng OMO thực hiện từ năm 2019. Đến nay, nhãn hàng đã cùng người tiêu dùng trồng 165.000 cây xanh. Trong đó, tinh thần “Làm điều hay, ngại gì bẩn” luôn được xác định là “kim chỉ nam” cho nhãn hàng trong những hoạt động.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

La Vie tiếp tục vào top 100 DN bền vững nhờ nỗ lực bảo vệ môi trường

T.TH |

Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, vừa tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tại Việt Nam năm 2021. La Vie hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các sáng kiến bảo tồn và tái tạo nguồn nước, phát triển bao bì bền vững. Để thực hiện mục tiêu này, trong năm 2021, mặc dù gặp một số thách thức do dịch Covid-19, La Vie đã hỗ trợ thành công các đối tác tiết kiệm hàng triệu lít nước trong sản xuất.

Nhịp sống 24h: Thời tiết TPHCM se lạnh, người dân diện áo ấm xuống phố

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Thời tiết TPHCM se lạnh, người dân diện áo ấm xuống phố cuối tuần; Nghệ sĩ xiếc ở TPHCM sau dịch COVID-19: "Nhớ sân khấu đến mất ngủ"; Hà Nội điều chỉnh việc tổ chức dạy học trực tiếp khối THPT từ ngày 6.12

Grab Việt Nam triển khai dự án góp phần giảm phát thải khí carbon

T.TH |

Ngày 15.11, hưởng ứng cam kết giảm phát thải khí carbon đạt mức bằng 0 vào năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị lần thứ 26 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26), Grab Việt Nam công bố hợp tác cùng Quỹ Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Sống bền vững triển khai dự án Grab for Good Forest, với cam kết thực hiện một khoản đóng góp trung hòa carbon cho 1 triệu chuyến xe Grab đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam từ 0h ngày 16.11.2021.

Unilever cùng Lifebuoy khẩn trương tiếp ứng gói tài trợ sản phẩm 6 tỷ

T.TH |

Với mục tiêu góp sức cùng toàn dân chống dịch COVID-19 và bảo vệ toàn diện sức khỏe cộng đồng an tâm đón Tết Nguyên đán, Lifebuoy đã triển khai ngay nhiều hoạt động hỗ trợ trên cả nước. Thông qua chương trình “Vững Vàng Việt Nam” thuộc Unilever, Lifebuoy kết hợp cùng các nhãn hàng khẩn trương tiếp ứng ngay gói tài trợ sản phẩm vệ sinh khử khuẩn cá nhân cho các UBND, cơ sở y tế, khu cách ly tập trung tại các điểm nóng với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.

La Vie tiếp tục vào top 100 DN bền vững nhờ nỗ lực bảo vệ môi trường

T.TH |

Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, vừa tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tại Việt Nam năm 2021. La Vie hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các sáng kiến bảo tồn và tái tạo nguồn nước, phát triển bao bì bền vững. Để thực hiện mục tiêu này, trong năm 2021, mặc dù gặp một số thách thức do dịch Covid-19, La Vie đã hỗ trợ thành công các đối tác tiết kiệm hàng triệu lít nước trong sản xuất.

Nhịp sống 24h: Thời tiết TPHCM se lạnh, người dân diện áo ấm xuống phố

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Thời tiết TPHCM se lạnh, người dân diện áo ấm xuống phố cuối tuần; Nghệ sĩ xiếc ở TPHCM sau dịch COVID-19: "Nhớ sân khấu đến mất ngủ"; Hà Nội điều chỉnh việc tổ chức dạy học trực tiếp khối THPT từ ngày 6.12

Grab Việt Nam triển khai dự án góp phần giảm phát thải khí carbon

T.TH |

Ngày 15.11, hưởng ứng cam kết giảm phát thải khí carbon đạt mức bằng 0 vào năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị lần thứ 26 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26), Grab Việt Nam công bố hợp tác cùng Quỹ Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Sống bền vững triển khai dự án Grab for Good Forest, với cam kết thực hiện một khoản đóng góp trung hòa carbon cho 1 triệu chuyến xe Grab đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam từ 0h ngày 16.11.2021.

Unilever cùng Lifebuoy khẩn trương tiếp ứng gói tài trợ sản phẩm 6 tỷ

T.TH |

Với mục tiêu góp sức cùng toàn dân chống dịch COVID-19 và bảo vệ toàn diện sức khỏe cộng đồng an tâm đón Tết Nguyên đán, Lifebuoy đã triển khai ngay nhiều hoạt động hỗ trợ trên cả nước. Thông qua chương trình “Vững Vàng Việt Nam” thuộc Unilever, Lifebuoy kết hợp cùng các nhãn hàng khẩn trương tiếp ứng ngay gói tài trợ sản phẩm vệ sinh khử khuẩn cá nhân cho các UBND, cơ sở y tế, khu cách ly tập trung tại các điểm nóng với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.