Unilever và OMO ký kết hợp tác hướng đến mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh

T.TH |

Ngày 26.8, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (Bộ TN&MT), cam kết hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây “Vì một Việt Nam Xanh” trong giai đoạn đến năm 2025 tập trung tại rừng phòng hộ, rừng quốc gia, trường học, đô thị. 

Đây cũng là cột mốc trong hành trình “Lấm Bẩn Vì Màn Chắn Xanh Việt Nam” của nhãn hàng OMO, đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu “Tái tạo thiên nhiên” thuộc chương trình phát triển bền vững chung của Unilever, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Với kim chỉ nam “Làm điều hay, ngại gì bẩn”, OMO không dừng lại ở việc phát triển sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường mà còn liên tục tổ chức đa dạng các sân chơi, chương trình truyền thông và giải trí thực tiễn nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề tàn phá rừng và tầm quan trọng của việc khôi phục những mảng xanh, bảo vệ mái ấm rừng xanh của muôn loài động, thực vật.

Năm 2021, mở đầu cho hợp tác chiến lược cùng Bộ TN&MT, Unilever và OMO đã trao tặng 100.000 cây xanh và 40.000 banh hạt giống tại Hà Giang, Huế, vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình) với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”.

Năm 2022 này, nhằm lan tỏa thông điệp “Trồng Mái Ấm Cho Muôn Loài”, OMO đã hợp tác cùng Bộ TN&MT, chính quyền địa phương và các vườn quốc gia để trao tặng 1.000 cây giống đặc hữu cho Vườn Quốc Gia Bạch Mã (Thừa Thiên Huế) và 1.000 cây tại Vườn Quốc Gia Cúc Phương (Ninh Bình).

T.TH
TIN LIÊN QUAN

OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

T.TH |

Ngày 10.8, tiếp nối và mở rộng thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng” năm 2021, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”, được khởi xướng và triển khai bởi TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC). Đây là hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp “Trồng mái ấm cho muôn loài” khuyến khích thế hệ trẻ chung tay thực hiện hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh phủ kín những cánh rừng quốc gia tại Việt Nam, tạo ra nhiều nơi cư trú cho muôn loài trong giai đoạn 2021-2025. Hoạt động nằm trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" của OMO, hướng tới mục tiêu phủ xanh Việt Nam.

Trồng 3.000 cây xanh trong Khu dự trữ sinh quyển thế giới Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 28.7, Khu bảo tồn thiên nhiên văn hoá Đồng Nai đã phối hợp tổ chức trồng 3.000 cây xanh đóng góp vào mục tiêu 1 tỉ cây xanh của Việt Nam năm 2025. 

Bà Rịa - Vũng Tàu phát động trồng 1,4 triệu cây xanh và 305 ha rừng

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 15.2, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh phối hợp với UBND huyện Đất Đỏ, Tiểu đoàn tên lửa 59 cùng nhiều đơn vị đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây” và Chương trình trồng mới 1 tỉ cây xanh theo đề án của Chính phủ giai đoạn 2021-2025.

OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

T.TH |

Ngày 12.12, Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình). Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.

OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

T.TH |

Ngày 10.8, tiếp nối và mở rộng thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng” năm 2021, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”, được khởi xướng và triển khai bởi TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC). Đây là hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp “Trồng mái ấm cho muôn loài” khuyến khích thế hệ trẻ chung tay thực hiện hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh phủ kín những cánh rừng quốc gia tại Việt Nam, tạo ra nhiều nơi cư trú cho muôn loài trong giai đoạn 2021-2025. Hoạt động nằm trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" của OMO, hướng tới mục tiêu phủ xanh Việt Nam.

Trồng 3.000 cây xanh trong Khu dự trữ sinh quyển thế giới Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 28.7, Khu bảo tồn thiên nhiên văn hoá Đồng Nai đã phối hợp tổ chức trồng 3.000 cây xanh đóng góp vào mục tiêu 1 tỉ cây xanh của Việt Nam năm 2025. 

Bà Rịa - Vũng Tàu phát động trồng 1,4 triệu cây xanh và 305 ha rừng

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 15.2, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh phối hợp với UBND huyện Đất Đỏ, Tiểu đoàn tên lửa 59 cùng nhiều đơn vị đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây” và Chương trình trồng mới 1 tỉ cây xanh theo đề án của Chính phủ giai đoạn 2021-2025.

OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

T.TH |

Ngày 12.12, Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình). Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.