VTV công bố bản quyền quốc tế format “Whose Chance - Cơ hội cho ai?”

Thanh Hương |

Kế hoạch phát sóng “Cơ hội cho ai?” mùa 5 và lễ công bố bản quyền quốc tế format “Whose Chance?” được Đài truyền hình Việt Nam VTV chính thức giới thiệu đến người xem.  

Đây là cột mốc đánh dấu nỗ lực và khát vọng vươn tầm thế giới, xuất khẩu format truyền hình Việt Nam nhằm khẳng định vị thế của lĩnh vực giải trí Việt Nam trên trường quốc tế.

“Whose Chance - Cơ hội cho ai?” do Đài truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất, là chương trình truyền hình thực tế số 1 về việc làm của Việt Nam, tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động với thông điệp “Tìm việc – Tìm người – Tìm cơ hội đổi đời”.

Sau 4 mùa phát sóng, chương trình có sự tham gia của lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp lớn như: sếp Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Đại học FPT, sếp Lưu Nga - Nhà sáng lập thương hiệu Thời trang Elise, sếp Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup…

Ông Cao Thế Anh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ALO Media.
Ông Cao Thế Anh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ALO Media.phát biểu tại lễ công bố. Ảnh: Ban tổ chức

Chương trình cũng tạo ra một sàn giao dịch việc làm, nơi mà tiêu chí tuyển dụng, mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp dành cho người lao động được thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình, giúp khán giả có thể tham khảo được mặt bằng công việc và tiền lương.

Ông Cao Thế Anh - Chủ tịch HĐQT - TGĐ ALO Media, đơn vị sở hữu bản quyền format “Whose Chance?” cũng nêu tầm nhìn, điểm nhấn đáng chú ý của một format Việt Nam được sáng tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và khát vọng đưa một format Việt Nam ra toàn cầu với sự ủng hộ của Đài truyền hình VTV.

Ông Cao Thế Anh cũng cho biết thêm, năm 2014 đã đăng kí bản quyền tên chương trình là “Whose Chance?” còn tại Việt Nam, có tên tiếng Việt là “Cơ hội cho ai?”.

Lễ kí kết hợp tác giữa đại diện ALO Media và Global Agency tại Hà Nội. Ảnh: BTC
Lễ kí kết hợp tác giữa đại diện ALO Media và Global Agency tại Hà Nội. Ảnh: Ban tổ chức

Theo đó, việc hợp tác với Global Agency - một trong những nhà phân phối nội dung truyền hình hàng đầu trên thế giới. Global Agency đã phân phối bản quyền tới hơn 150 nước trên thế giới và gặt hái được thành công ấn tượng trên toàn cầu.

Nói về lí do lựa chọn “Whose Chance - Cơ hội cho ai?” giới thiệu ra thế giới, ông İzzet Pinto - Founder & CEO - Global Agency cho biết: “Whose Chance? là show mang tính thực tế về cuộc sống thực, về những con người thực. Format này rất dễ để bản địa hóa ở các khu vực khác nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền thông quảng bá chương trình này”.

“Whose Chance - Cơ hội cho ai?” đã trải qua 4 mùa phát sóng, nhiều cơ hội việc làm đã được trao, nhiều ứng viên trưởng thành sau chương trình, tạo ra giá trị thật cho thị trường lao động Việt Nam.

“Whose Chance - Cơ hội cho ai?” từng vinh dự đạt Top 3 “Chương trình giải trí ấn tượng nhất” Giải thưởng VTV Awards 2022. Được biết, mùa 5 sẽ bao gồm 19 tập, phát sóng vào khung giờ vàng 20h30 trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4.10.2023.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Nhiều chương trình mới, hấp dẫn sẽ ra mắt nhân dịp kỉ niệm 27 năm VTV3

Thanh Hương |

Ngày 31.3, kênh VTV3 sẽ tròn 27 năm gắn bó với khán giả truyền hình. Êkíp Ban Sản xuất các chương trình Giải trí đứng trước những thách thức và cơ hội mới.

Fristi cùng VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình thiếu nhi 

DI PY |

Mới đây, tại TPHCM, thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em Fristi thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) và VTV Digital, Đài Truyền hình Việt Nam công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.

VTV Digital & Cốc Cốc hợp tác thúc đẩy phân phối nội dung truyền hình số

T.TH |

Ngày 2.12.2020, VTV Digital và Cốc Cốc đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm phát huy tiềm năng của hai bên trong việc thúc đẩy chuyển đổi số, phân phối nội dung truyền hình tới người dùng Internet Việt Nam thông qua nền tảng trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.

Á hậu Thuỵ Vân tái xuất VTV, xoá tan tin đồn nghỉ việc

Thái Anh |

Ngày 21.10, Á hậu Thụy Vân đã chính thức quay trở lại dẫn bản tin của “Chuyển động 24h”. Động thái này đã chính thức xoá tan tin đồn cô nghỉ việc tại VTV.

Nhiều chương trình mới, hấp dẫn sẽ ra mắt nhân dịp kỉ niệm 27 năm VTV3

Thanh Hương |

Ngày 31.3, kênh VTV3 sẽ tròn 27 năm gắn bó với khán giả truyền hình. Êkíp Ban Sản xuất các chương trình Giải trí đứng trước những thách thức và cơ hội mới.

Fristi cùng VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình thiếu nhi 

DI PY |

Mới đây, tại TPHCM, thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em Fristi thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) và VTV Digital, Đài Truyền hình Việt Nam công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.

VTV Digital & Cốc Cốc hợp tác thúc đẩy phân phối nội dung truyền hình số

T.TH |

Ngày 2.12.2020, VTV Digital và Cốc Cốc đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm phát huy tiềm năng của hai bên trong việc thúc đẩy chuyển đổi số, phân phối nội dung truyền hình tới người dùng Internet Việt Nam thông qua nền tảng trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.

Á hậu Thuỵ Vân tái xuất VTV, xoá tan tin đồn nghỉ việc

Thái Anh |

Ngày 21.10, Á hậu Thụy Vân đã chính thức quay trở lại dẫn bản tin của “Chuyển động 24h”. Động thái này đã chính thức xoá tan tin đồn cô nghỉ việc tại VTV.