Sản phẩm âm nhạc mới “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP vừa chính thức lập thành tích khi đạt 50 triệu lượt xem trên mạng xã hội Youtbe. Sau 21 ngày phát hành, MV của nam ca sĩ giảnh vị trí Top 1 MV thịnh hành nhất ở YouTube Việt Nam. Đây cũng là hoạt động đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trong thời điểm này.

Một lần nữa, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ sức hút không hề thuyên giảm của mình tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Nam ca sĩ được đánh giá là nghệ sĩ Việt trẻ thành công, và không chỉ tạo dựng vị trí tại quê hương mà còn có sức lan toả tại thị trường quốc tế. Đặc biệt, “Chúng ta của hiện tại” còn gây chú ý với khán giả tại Nhật Bản và Đài Loan (TQ).
Sau thành công của “Chúng ta của hiện tại”, Sơn Tùng M-TP dự kiến sẽ “tổng tấn công” với các dự án lớn, trong đó là album “Chúng ta” sẽ phát hành vào năm 2021.