Nu Skin Việt Nam tổ chức hội thảo về ngăn ngừa lão hóa

T.T |

Ngày 29.7, Nu Skin Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Hội thảo ngăn ngừa lão hóa - Thực trạng - Xu hướng và Giải pháp. Hội thảo nhằm đem đến nhiều kiến thức về làm đẹp, nổi bật là kinh nghiệm chăm sóc da chuyên sâu với ageLOC LumiSpa.

Tại Hội thảo, Tiến sĩ Helen Knaggs đã chia sẻ nhiều kiến thức liên quan đến da vô cùng quý giá. Theo Tiến sĩ, sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, ăn nhiều rau và trái cây, dưỡng da bằng những sản phẩm phù hợp... là điều cần thiết, nhưng làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn từ môi trường, lớp trang điểm, bã nhờn trên da cũng quan trọng không kém để duy trì sự tươi trẻ của làn da.

Còn với Hoa hậu Ngọc Hân, một người có rất nhiều kinh nghiệm làm đẹp cũng chia sẻ bí quyết quan trọng hàng đầu của cô là làm sạch sâu da mỗi ngày. Do đó, ageLOC LumiSpa là người bạn không thể thiếu của Ngọc Hân. Thiết bị không chỉ làm sạch da mà còn mang lại 7 lợi ích khác cho da, trong đó có kích thích làn da sản sinh colagen, tăng cường đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa da. Không riêng Ngọc Hân, rất nhiều phụ nữ khác đã tin tưởng sử dụng Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin.

T.T
TIN LIÊN QUAN

NU SKIN đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.

Nu Skin Việt Nam quyên góp hơn 2 tỷ vào quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em

Mai Nguyễn |

Ngày 27.2, Nu Skin Việt Nam công bố kết thúc chiến dịch thiện nguyện “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile). 

Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Nu Skin VN tham gia chạy bộ tăng cường sức khỏe phòng chống oxy hóa

V.P |

Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Quận 2, TPHCM. Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.

NU SKIN đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.

Nu Skin Việt Nam quyên góp hơn 2 tỷ vào quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em

Mai Nguyễn |

Ngày 27.2, Nu Skin Việt Nam công bố kết thúc chiến dịch thiện nguyện “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile). 

Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Nu Skin VN tham gia chạy bộ tăng cường sức khỏe phòng chống oxy hóa

V.P |

Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Quận 2, TPHCM. Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.