Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt một thập kỷ qua, chúng tôi đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng và đa dạng các ngành hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó nâng cao tối đa trải nghiệm cho khách hàng và đối tác nhà bán hàng. Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” mừng sinh nhật lần thứ 10, chúng tôi sẽ mang tới hàng triệu món quà giá trị cho người tiêu dùng trong “Sinh Nhật Thế Kỷ - Trúng quà to 10 tỷ”, Đại tiệc “Show To Thế Kỷ”, Trò chơi Lazzie Star – Cake Master, hàng triệu voucher mua sắm giá trị lên đến 1 triệu đồng… cùng các công cụ, giải pháp giúp các nhà bán hàng đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.”
Kênh LazLive của Lazada sẽ tổ chức các chương trình livestream với hàng triệu món quà có tổng giá trị 10 tỷ đồng cùng những màn trình diễn bùng nổ của các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam trong Đại tiệc “Show To Thế Kỷ”.