10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật thế kỷ của Lazada

T.TH |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0h ngày 27.3 đến hết ngày 29.3 với 10 hoạt động thú vị mà người tiêu dùng không thể bỏ lỡ. Đến với Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada. 

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt một thập kỷ qua, chúng tôi đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng và đa dạng các ngành hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó nâng cao tối đa trải nghiệm cho khách hàng và đối tác nhà bán hàng. Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” mừng sinh nhật lần thứ 10, chúng tôi sẽ mang tới hàng triệu món quà giá trị cho người tiêu dùng trong “Sinh Nhật Thế Kỷ - Trúng quà to 10 tỷ”, Đại tiệc “Show To Thế Kỷ”, Trò chơi Lazzie Star – Cake Master, hàng triệu voucher mua sắm giá trị lên đến 1 triệu đồng… cùng các công cụ, giải pháp giúp các nhà bán hàng đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.”

Kênh LazLive của Lazada sẽ tổ chức các chương trình livestream với hàng triệu món quà có tổng giá trị 10 tỷ đồng cùng những màn trình diễn bùng nổ của các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam trong Đại tiệc “Show To Thế Kỷ”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Lazada tạo ra hàng loạt sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà

Diệu Tiên |

TPHCM - Báo cáo quý 3/2021 (từ ngày 1.7-30.9.2021) của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày trong giai đoạn giãn cách xã hội của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4.

Lazada tổ chức sự kiện tôn vinh Doanh nhân công nghệ

Diệu Tiên |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam tiên phong tổ chức và công bố “Ngày tôn vinh Doanh nhân công nghệ 10/10” cùng với sự đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV Digital - Đài Truyền hình Việt Nam.

Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TPHCM

Diệu Tiên |

Kể từ ngày 30.8.2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân về các mặt hàng bách hóa, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, dụng cụ học tập tại TPHCM. Con số này dự kiến sẽ còn tăng cao trong những ngày tới.

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Lazada tạo ra hàng loạt sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà

Diệu Tiên |

TPHCM - Báo cáo quý 3/2021 (từ ngày 1.7-30.9.2021) của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày trong giai đoạn giãn cách xã hội của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4.

Lazada tổ chức sự kiện tôn vinh Doanh nhân công nghệ

Diệu Tiên |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam tiên phong tổ chức và công bố “Ngày tôn vinh Doanh nhân công nghệ 10/10” cùng với sự đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV Digital - Đài Truyền hình Việt Nam.

Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TPHCM

Diệu Tiên |

Kể từ ngày 30.8.2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân về các mặt hàng bách hóa, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, dụng cụ học tập tại TPHCM. Con số này dự kiến sẽ còn tăng cao trong những ngày tới.