ageLOC LUMISPA: Thiết bị điện tử chăm sóc da mặt bán chạy năm 2018

V.P |

Ngày 27.5, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin vừa được xếp hạng là thiết bị điện tử chăm sóc da mặt bán chạy số 1 tại Việt Nam năm 2018 bởi Euromonitor International Limited, tập đoàn nghiên cứu thị trường toàn diện nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc da.

Bà Ong-ea Panaudomsin, Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi ageLOC LumiSpa được xếp hạng là thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam. Điều đó cho thấy các sản phẩm của Nu Skin được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng sử dụng cho nhu cầu làm đẹp của mình.”

Tại Việt Nam, hơn 36.734 sản phẩm ageLOC LumiSpa đã được tiêu thụ kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 3 đến tháng 12.2018.

ageLOC LumiSpa là thiết bị chăm sóc da tác động kép giúp mang lại sự tươi mới cho làn da và làm sạch sâu chỉ với một thao tác. Sử dụng 2 lần mỗi ngày trong 2 phút để trải nghiệm 7 lợi ích cho da: mềm mại, mịn màng, rạng rỡ, làm sạch, thanh lọc làn da, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn.

Tháng 05/2019, Nu Skin tiếp tục cho ra mắt Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc dành riêng cho Vùng Mắt ageLOC LumiSpa Accent & IdealEyes, được dùng kèm với Thiết Bị ageLOC LumiSpa, nhằm mang đến một giải pháp chăm sóc toàn diện cho mặt.

V.P
TIN LIÊN QUAN

NU SKIN đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.

Nu Skin Việt Nam quyên góp hơn 2 tỷ vào quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em

Mai Nguyễn |

Ngày 27.2, Nu Skin Việt Nam công bố kết thúc chiến dịch thiện nguyện “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile). 

Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Nu Skin VN tham gia chạy bộ tăng cường sức khỏe phòng chống oxy hóa

V.P |

Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Quận 2, TPHCM. Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.

NU SKIN đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.

Nu Skin Việt Nam quyên góp hơn 2 tỷ vào quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em

Mai Nguyễn |

Ngày 27.2, Nu Skin Việt Nam công bố kết thúc chiến dịch thiện nguyện “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile). 

Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Nu Skin VN tham gia chạy bộ tăng cường sức khỏe phòng chống oxy hóa

V.P |

Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Quận 2, TPHCM. Chương trình thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.