Beko ra mắt tủ lạnh tích hợp công nghệ bảo quản rau củ chuẩn châu Âu

T.TH |

Beko Việt Nam vừa giới thiệu dòng sản phẩm tủ lạnh mới tích hợp công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh tại thị trường Việt Nam. Dòng tủ lạnh Beko thế hệ mới nhất sở hữu công nghệ bảo quản rau củ tươi ngon chuẩn chất lượng châu Âu, đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh của thế hệ người dùng hiện nay. 

Đại diện Beko Việt Nam cho biết: “Nhiều năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Beko luôn nỗ lực nghiên cứu không ngừng nhằm cải thiện sản phẩm trên mọi phương diện để phục vụ người dùng tốt hơn. Thế hệ tủ lạnh Beko mới là tổng hòa của những công nghệ hiện đại nhất và chuẩn mực sống cao nhất của hãng về công nghệ bảo quản thực phẩm. Sự có mặt của tủ lạnh Beko với công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh sẽ duy trì thói quen ăn uống lành mạnh tại thị trường Việt Nam”.

Công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh được Beko phát triển và ứng dụng trong ngăn bảo quản rau củ. Công nghệ này mô phỏng chu kỳ 24 giờ của ánh sáng mặt trời tự nhiên, gồm 4 giờ ánh sáng lam, 2 giờ ánh sáng lục, 6 giờ ánh sáng đỏ và 12 giờ đèn tắt. Các loại ánh sáng này giúp rau củ quang hợp như khi ở môi trường tự nhiên dưới ánh sáng mặt trời, từ đó duy trì sắc tố thực vật và chất diệp lục giúp bảo toàn độ tươi ngon và dinh dưỡng có trong nguyên liệu.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Chạm đến chuẩn giải trí cao cấp nhất với dòng TV Sony Bravia mới 2020

T.THỦY |

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV 8K LED Z8H, 4K OLED A8H, 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H được nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh với những công nghệ đẳng cấp từng xuất hiện trên dòng MASTER Series.

TPHCM: Trái cây giá rẻ bày bán khắp các tuyến đường

Ngọc Lê |

Dọc các tuyến đường TPHCM, rất nhiều loại trái cây vụ hè được bán tràn lan với mức giá rất rẻ từ 10.000 - 20.000 đồng/kg. Nhiều người bán cho biết vì trái cây từ các tỉnh Đông Nam Bộ  và các tỉnh miền Tây đang vào mùa nên giá giảm mạnh.

Lazada lần đầu áp dụng miễn phí giao hàng không giới hạn

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – sẽ lần đầu tiên áp dụng chương trình miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h – 13h ngày 18.06.2020. Đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong Lễ hội mua sắm “Lazada Sale hè rực rỡ”, kéo dài từ 18 đến 22.6.2020. Khách hàng còn có thể tận hưởng hàng triệu voucher miễn phí giao hàng và các ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 90%.

EQUO – Thương hiệu kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường

T.TH |

Thương hiệu Việt Nam, EQUO, đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trên trang điện tử nổi tiếng trong cộng đồng start-up – Kickstarter (Mỹ), với sản phẩm ống hút thân thiện môi trường ngay từ khi ra mắt (18.05). Tiếp sau đó, EQUO nhanh chóng liên tục được đón nhận bởi truyền thông quốc tế. EQUO là thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ và thân thiện với môi trường. 

Chạm đến chuẩn giải trí cao cấp nhất với dòng TV Sony Bravia mới 2020

T.THỦY |

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV 8K LED Z8H, 4K OLED A8H, 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H được nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh với những công nghệ đẳng cấp từng xuất hiện trên dòng MASTER Series.

TPHCM: Trái cây giá rẻ bày bán khắp các tuyến đường

Ngọc Lê |

Dọc các tuyến đường TPHCM, rất nhiều loại trái cây vụ hè được bán tràn lan với mức giá rất rẻ từ 10.000 - 20.000 đồng/kg. Nhiều người bán cho biết vì trái cây từ các tỉnh Đông Nam Bộ  và các tỉnh miền Tây đang vào mùa nên giá giảm mạnh.

Lazada lần đầu áp dụng miễn phí giao hàng không giới hạn

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – sẽ lần đầu tiên áp dụng chương trình miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h – 13h ngày 18.06.2020. Đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong Lễ hội mua sắm “Lazada Sale hè rực rỡ”, kéo dài từ 18 đến 22.6.2020. Khách hàng còn có thể tận hưởng hàng triệu voucher miễn phí giao hàng và các ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 90%.

EQUO – Thương hiệu kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường

T.TH |

Thương hiệu Việt Nam, EQUO, đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trên trang điện tử nổi tiếng trong cộng đồng start-up – Kickstarter (Mỹ), với sản phẩm ống hút thân thiện môi trường ngay từ khi ra mắt (18.05). Tiếp sau đó, EQUO nhanh chóng liên tục được đón nhận bởi truyền thông quốc tế. EQUO là thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ và thân thiện với môi trường.