Lazada lần đầu áp dụng miễn phí giao hàng không giới hạn

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – sẽ lần đầu tiên áp dụng chương trình miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h – 13h ngày 18.06.2020. Đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong Lễ hội mua sắm “Lazada Sale hè rực rỡ”, kéo dài từ 18 đến 22.6.2020. Khách hàng còn có thể tận hưởng hàng triệu voucher miễn phí giao hàng và các ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 90%.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Chương trình miễn phí giao hàng cùng các ưu đãi giảm giá lớn nhất từ trước đến nay là một trong những hoạt động chiến lược của Lazada, chung tay cùng các đối tác và các nhà bán hàng, để xây dựng trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn với những ưu đãi hấp dẫn nhất và chương trình miễn phí giao hàng tốt nhất từ trước đến nay.”

Từ 15.6, người tiêu dùng có thể bắt đầu “săn” các mã giảm giá hấp dẫn để mua sắm trong 5 ngày khuyến mãi sắp tới.

Khung giờ vàng miễn phí giao hàng toàn quốc không giới hạn cho mọi đơn hàng từ 12h – 13h ngày 18.06.2020.

Miễn phí giao hàng toàn quốc cho mọi đơn hàng trị giá từ 149.000 đồng từ 18 – 22.06.2020.

Hàng triệu mã miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng từ 49.000 đồng.

Ưu đãi hàng hiệu được yêu thích với mức khuyến mãi lên đến 90%.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

EQUO – Thương hiệu kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường

T.TH |

Thương hiệu Việt Nam, EQUO, đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trên trang điện tử nổi tiếng trong cộng đồng start-up – Kickstarter (Mỹ), với sản phẩm ống hút thân thiện môi trường ngay từ khi ra mắt (18.05). Tiếp sau đó, EQUO nhanh chóng liên tục được đón nhận bởi truyền thông quốc tế. EQUO là thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ và thân thiện với môi trường. 

Gợi ý cách phối đồ cho mùa hè

ĐÌNH DY |

Mới đây, Đỗ Long cùng Kinboo Hạ cho ra mắt bộ ảnh thời trang mới. Trong loạt ảnh này, hotgirl diện loạt váy dạ tiệc phong cách mùa hè, thuộc bộ sưu tập The Flower Fairies.

Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” vào cuối mỗi tháng

V.P |

Lazada - sàn thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á triển khai chương trình “Lương đã về” diễn ra từ ngày 28.05 - 01.06.2020 với sự tham gia của tất cả các ngành hàng. Đây là một trong ba chương trình khuyến mãi lớn được Lazada triển khai hàng tháng nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng các nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới. Chương trình “Lương đã về” tháng này có sự tham gia của hơn 600 thương hiệu trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall. 

Lazada phối hợp Quỹ Hy vọng quyên góp trực tuyến, chung tay chống dịch

V.P |

Ngày 16.4, nền tảng thương mại điện tử Lazada và Quỹ Hy vọng chính thức khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sáng kiến “Lazada Vì Cộng Đồng”, với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng. Tất cả số tiền đóng góp từ nay đến hết tháng 5 sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

EQUO – Thương hiệu kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường

T.TH |

Thương hiệu Việt Nam, EQUO, đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trên trang điện tử nổi tiếng trong cộng đồng start-up – Kickstarter (Mỹ), với sản phẩm ống hút thân thiện môi trường ngay từ khi ra mắt (18.05). Tiếp sau đó, EQUO nhanh chóng liên tục được đón nhận bởi truyền thông quốc tế. EQUO là thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ và thân thiện với môi trường. 

Gợi ý cách phối đồ cho mùa hè

ĐÌNH DY |

Mới đây, Đỗ Long cùng Kinboo Hạ cho ra mắt bộ ảnh thời trang mới. Trong loạt ảnh này, hotgirl diện loạt váy dạ tiệc phong cách mùa hè, thuộc bộ sưu tập The Flower Fairies.

Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” vào cuối mỗi tháng

V.P |

Lazada - sàn thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á triển khai chương trình “Lương đã về” diễn ra từ ngày 28.05 - 01.06.2020 với sự tham gia của tất cả các ngành hàng. Đây là một trong ba chương trình khuyến mãi lớn được Lazada triển khai hàng tháng nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng các nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới. Chương trình “Lương đã về” tháng này có sự tham gia của hơn 600 thương hiệu trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall. 

Lazada phối hợp Quỹ Hy vọng quyên góp trực tuyến, chung tay chống dịch

V.P |

Ngày 16.4, nền tảng thương mại điện tử Lazada và Quỹ Hy vọng chính thức khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sáng kiến “Lazada Vì Cộng Đồng”, với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng. Tất cả số tiền đóng góp từ nay đến hết tháng 5 sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.