EQUO – Thương hiệu kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường

T.TH |

Thương hiệu Việt Nam, EQUO, đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trên trang điện tử nổi tiếng trong cộng đồng start-up – Kickstarter (Mỹ), với sản phẩm ống hút thân thiện môi trường ngay từ khi ra mắt (18.05). Tiếp sau đó, EQUO nhanh chóng liên tục được đón nhận bởi truyền thông quốc tế. EQUO là thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ và thân thiện với môi trường. 

“Trong những chuyến về thăm Việt Nam, tôi được dịp trải nghiệm những sản phẩm thân thiện môi trường vô cùng độc đáo và sáng tạo mà những quốc gia phương Tây còn khá xa lạ. Điều đó thôi thúc tôi được đem những sản phẩm tuyệt vời từ Việt Nam này đến với bạn bè quốc tế. Đó là lý do tôi trở về Việt Nam, trực tiếp làm việc với nhà nông để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. Và tôi bắt đầu với ống hút – sản phẩm chuyên dụng được dùng rất nhiều mỗi ngày.” – Bà Marina Tran Vu chia sẻ. 

4 loại sản phẩm có công dụng đặc trưng nổi bật của EQUO gồm:

Ống hút gạo: được làm từ bột gạo, bột sắn và màu thực vật.

Ống hút cỏ khô: được làm từ cỏ và hoàn toàn có màu tự nhiên.

Ống hút dừa: được làm từ nước dừa lên men. Đây là một sản phẩm mới lại với công nghệ sản xuất chỉ có tại Việt Nam.

Ống hút mía: Được làm từ bã mía và có hương thơm ngọt nhẹ.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Tập đoàn Hanwha đạt giải vàng

T.TH |

Chiến dịch “Clean Up Mekong - Làm Sạch Sông Mê Kông” do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng Trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019 vừa vinh dự nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại Giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020.

Trường học đầu tiên của Hà Nội được hỗ trợ công trình điện mặt trời mái nhà

Đăng Chung |

Sáng 8.6, Trường THCS Nguyễn Trãi (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ chức khởi động chương trình “Trường học công dân xanh” và tiếp nhận công trình điện mặt trời mái nhà.

TPHCM: 6.835 công trình điện mặt trời mái nhà được lắp đặt

Nam Dương |

Đến ngày 11.5, trên địa bàn TPHCM đã có 6.835 công trình điện mặt trời mái nhà được lắp đặt với tổng công suất gần 88,8 MWp

Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Tập đoàn Hanwha đạt giải vàng

T.TH |

Chiến dịch “Clean Up Mekong - Làm Sạch Sông Mê Kông” do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng Trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019 vừa vinh dự nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại Giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020.

Trường học đầu tiên của Hà Nội được hỗ trợ công trình điện mặt trời mái nhà

Đăng Chung |

Sáng 8.6, Trường THCS Nguyễn Trãi (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ chức khởi động chương trình “Trường học công dân xanh” và tiếp nhận công trình điện mặt trời mái nhà.

TPHCM: 6.835 công trình điện mặt trời mái nhà được lắp đặt

Nam Dương |

Đến ngày 11.5, trên địa bàn TPHCM đã có 6.835 công trình điện mặt trời mái nhà được lắp đặt với tổng công suất gần 88,8 MWp

Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.