Chính thức trở thành nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360 là một trong những hoạt động thúc đẩy chiến lược “đặt khách hàng là trọng tâm” của Casper Việt Nam được triển khai ngay từ những ngày đầu thành lập, nhằm mang đến những giá trị thiết thực, gia tăng trải nghiệm ý nghĩa và tinh thần cho gia đình, cộng đồng, đặc biệt tại quốc gia yêu thích thể thao như Việt Nam.
Cuối năm 2023, Casper Việt Nam cũng gửi tới công chúng cam kết mạnh mẽ mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi.
Trên phương diện sản phẩm, nhiều cải tiến trong sản phẩm, các tính năng mới ưu việt, thiết thực, bền bỉ, đảm bảo tránh lãng phí, tối ưu tiết kiệm điện cho người tiêu dùng, được định giá với mức giá phải chăng, phù hợp kinh tế với đại đa số người tiêu dùng.
Trên phương diện dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tốc độ và hệ thống mạng lưới vận hành.
Trên phương diện trải nghiệm người dùng, hợp tác chiến lược với các nhà OTT phát triển nội dung truyền hình số hàng đầu tại Việt Nam như TV360, FPT Play, K+, Galaxy Play…
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trương Thành - Phó Tổng Giám đốc Casper Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi là Nhà tài trợ vàng của TV360 phát sóng Euro Cup 2024 tại Việt Nam. Bước sang năm thứ 9 theo đuổi tôn chỉ “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, chúng tôi tin tưởng mọi hoạt động của Casper Việt Nam đang đều hướng về và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”.