CMC thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản

NGUYỄN ĐĂNG |

“Đổi mới sáng tạo” chính là chủ đề chính trong buổi phỏng vấn của Tổ chức JETRO với Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành tập đoàn Công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính diễn ra vào ngày 20.5 tại Hà Nội. JETRO là Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản đang cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài những thông tin đa dạng liên quan đến thành lập công ty tại Nhật Bản nhằm thúc đẩy việc đầu tư vào Nhật Bản.

Chia sẻ về một trong những lý do JETRO lựa chọn Tập đoàn CMC để tham dự cuộc phỏng vấn lần này, đại diện JETRO cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao năng lực công nghệ và vị thế của Tập đoàn công nghệ CMC. Đây cũng là doanh nghiệp công nghệ thông tin – viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi muốn thúc đẩy đầu tư, hợp tác phát triển giữa Việt Nam và Nhật Bản”.

Năm 2017, Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức khai trương công ty CMC Japan tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa với sứ mệnh cung cấp kỹ sư phần mềm chất lượng cao, mang đến những giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin toàn diện và hàng đầu theo tiêu chuẩn thế giới cho các khách hàng tại Nhật Bản.

“Trong 7 năm qua, CMC Japan hoàn thành tốt mọi kế hoạch mục tiêu tại thị trường Nhật Bản, bao gồm cả chỉ tiêu về doanh số và nhân sự. Hiện nay, chúng tôi đang có những khách hàng lớn thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn trên thế giới như Honda”, ông Nguyễn Trung Chính chia sẻ.

Cũng trong năm 2017, CMC đã chính thức khai trương Trung tâm sáng tạo CMC và công bố Quỹ Sáng tạo CMC. Ngoài ra, CMC cũng ý thức rất sớm về việc xây dựng mô hình đổi mới sáng tạo trong chính nội bộ tập đoàn bằng việc thành lập Viện nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ CMC (CMC ATI) vào năm 2014.

Thời gian tới, CMC sẽ tăng cường đầu tư mở rộng các trụ sở và văn phòng của CMC Japan ở 5 tỉnh lớn của Nhật Bản.

“Yếu tố đổi mới sáng tạo giúp CMC tiếp cận nhanh với những vấn đề mới và đem lại những yếu tố mới về công nghệ cho các đối tác Nhật Bản. CMC đầu tư rất nhiều giải pháp về hạ tầng mở cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi mong và tin rằng CMC sẽ tăng cường và thúc đẩy hợp tác giữa hai quốc gia, thông qua việc hợp tác với các doanh nghiêph và đem lại giá trị cho họ”, chủ tịch CMC chia sẻ.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Sinh viên đại học CMC học hỏi cùng chuyên gia trải nghiệm khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Với mong muốn trang bị kiến thức thực tiễn cho sinh viên QTKD, Công nghệ ngay từ những năm đầu tiên, đại học CMC đã phối hợp với CMC Telecom và đối tác lớn của CMC là KPMG tổ chức hội thảo với chủ đề: “Trải nghiệm khách hàng: Chạm là trúng”. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý doanh nghiệp tương lai học hỏi về CX (chăm sóc khách hàng), cập nhật các xu hướng mới nhất đang diễn trên thế giới và Việt Nam.

CMC quyết tâm “Go Global”, đưa công nghệ Việt Nam tiến ra thế giới

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong hơn 31 năm phát triển, tập đoàn CMC đã phần nào hiện thực hóa khát vọng đem con người, trí tuệ, công nghệ Việt Nam chinh phục thế giới, thông qua chiến lược “Go Global”. CMC đã mở rộng mạng lưới trên 5.000 kỹ sư công nghệ chất lượng cao, phục vụ không chỉ khách hàng Việt Nam mà còn hàng trăm đối tác toàn cầu và hiện diện tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đức, Australia, Mỹ…

Tham vọng chuyển đổi số toàn cầu, CMC Korea chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong bối cảnh nhu cầu về công nghệ chuyển đổi số ngày càng tăng cao tại Hàn Quốc, Tập đoàn Công nghệ CMC vừa chính thức ra mắt CMC Korea và khai trương văn phòng công ty vào ngày 8.5 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược Go Global của CMC.

Chủ tịch CMC: Cạnh tranh theo cách tạo giá trị cho khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 8.5, Tập đoàn công nghệ CMC đã ra mắt văn phòng mới tại Hàn Quốc, đặt tại thủ đô Seoul. CMC Korea sẽ là một công ty Hàn Quốc. Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Tập đoàn CMC khẳng định, CMC sẽ đầu tư và trở thành một công ty của Hàn Quốc, đem lại những giá trị đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Hiện nay, CMC có khoảng 100-200 người đang làm tại thị trường Hàn Quốc và sẽ tăng lên từ 2.000 đến 3.000 nhân sự vào năm 2028.

Sinh viên đại học CMC học hỏi cùng chuyên gia trải nghiệm khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Với mong muốn trang bị kiến thức thực tiễn cho sinh viên QTKD, Công nghệ ngay từ những năm đầu tiên, đại học CMC đã phối hợp với CMC Telecom và đối tác lớn của CMC là KPMG tổ chức hội thảo với chủ đề: “Trải nghiệm khách hàng: Chạm là trúng”. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý doanh nghiệp tương lai học hỏi về CX (chăm sóc khách hàng), cập nhật các xu hướng mới nhất đang diễn trên thế giới và Việt Nam.

CMC quyết tâm “Go Global”, đưa công nghệ Việt Nam tiến ra thế giới

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong hơn 31 năm phát triển, tập đoàn CMC đã phần nào hiện thực hóa khát vọng đem con người, trí tuệ, công nghệ Việt Nam chinh phục thế giới, thông qua chiến lược “Go Global”. CMC đã mở rộng mạng lưới trên 5.000 kỹ sư công nghệ chất lượng cao, phục vụ không chỉ khách hàng Việt Nam mà còn hàng trăm đối tác toàn cầu và hiện diện tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đức, Australia, Mỹ…

Tham vọng chuyển đổi số toàn cầu, CMC Korea chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

NGUYỄN ĐĂNG |

Trong bối cảnh nhu cầu về công nghệ chuyển đổi số ngày càng tăng cao tại Hàn Quốc, Tập đoàn Công nghệ CMC vừa chính thức ra mắt CMC Korea và khai trương văn phòng công ty vào ngày 8.5 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược Go Global của CMC.

Chủ tịch CMC: Cạnh tranh theo cách tạo giá trị cho khách hàng

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 8.5, Tập đoàn công nghệ CMC đã ra mắt văn phòng mới tại Hàn Quốc, đặt tại thủ đô Seoul. CMC Korea sẽ là một công ty Hàn Quốc. Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Tập đoàn CMC khẳng định, CMC sẽ đầu tư và trở thành một công ty của Hàn Quốc, đem lại những giá trị đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Hiện nay, CMC có khoảng 100-200 người đang làm tại thị trường Hàn Quốc và sẽ tăng lên từ 2.000 đến 3.000 nhân sự vào năm 2028.