Cơ quan thực phẩm Ireland khởi động chiến lược kinh doanh tại Việt Nam

T.TH |

Trong khuôn khổ phái đoàn thương mại của chính phủ Ireland đến thăm Việt Nam, Cơ quan Thực phẩm Ireland khởi động chiến lược kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á nhằm nâng kim ngạch xuất khẩu lên tới 800 triệu euro vào năm 2025. Trong 3 ngày 6-8.9, Quốc vụ khanh Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Hàng Hải Martin Heydon – cùng Bord Bia - Cơ quan Thực phẩm Ireland, đã đến thăm Việt Nam nhằm khởi động chiến lược kinh doanh ba năm của Bord Bia tại thị trường Đông Nam Á. 

Trong khuôn khổ chuyến viếng thăm, hai bên tham gia thúc đẩy một loạt các cam kết thương mại nhằm quảng bá Ireland với vai trò là một quốc gia cung cấp thực phẩm và đồ uống bền vững, an toàn và chất lượng cao đến từ Châu Âu.

Chiến lược 3 năm này của Bord Bia đề ra mục tiêu kim ngạch xuất khẩu thực phẩm và đồ uống tại của Ireland tại thị trường Đông Nam Á đạt giá trị 800 triệu euro vào năm 2025, trong đó dẫn đầu sẽ là ngành sữa và thịt.

Trong khuôn khổ chương trình, Quốc vụ khanh Martin Heydon cùng Michael Murphy – Giám đốc điều hành Bord Bia đồng thời viếng thăm Nhật Bản và Singapore với vai trò đại diện cho ngành công nghiệp sữa, thịt, hải sản và rượu của Ireland. Điều này thể hiện tầm quan trọng của khu vực Châu Á đối với chiến lược. Ireland là một thành viên của Liên minh Châu Âu (EU) và phái đoàn thương mại này đồng thời cũng sẽ thay mặt cho 27 quốc gia thành viên của EU khởi động chiến dịch sản xuất sữa của EU mà Ireland đang dẫn đầu.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Geuther - Thương hiệu nội thất đến từ Đức gia nhập thị trường Việt Nam

T.TH |

Ngày 5.9, Thương hiệu nội thất trẻ em cao cấp đến từ Đức - Geuther chính thức gia nhập thị trường sản phẩm cho mẹ và bé tại Việt Nam. Nổi tiếng với những sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ, Geuther hứa hẹn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng danh mục đa dạng sản phẩm nội thất và phụ kiện làm từ chất liệu tự nhiên cùng thiết kế hiện đại, được nghiên cứu và phát triển chuyên biệt theo nhu cầu và thói quen của trẻ từ 0-6 tuổi.

“Make in Viet Nam” và giải pháp đến từ các cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo

Thanh Hương |

“Make in Viet Nam” là lời hiệu triệu cho sự chủ động sáng tạo, thiết kế các sản phẩm công nghệ cao của người Việt. Đồng hành với các startup cần nhấn mạnh đến giá trị quan trọng từ các cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo.

Khởi công khu công nghiệp Sơn Mỹ I tại Bình Thuận

T.TH |

Ngày 30.8, tại tỉnh Bình Thuận, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Kết cấu Hạ tầng Khu Công Nghiệp Sơn Mỹ (IPICO) đã tổ chức Lễ khởi công Khu Công Nghiệp Sơn Mỹ I. Tọa lạc tại huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, Khu công nghiệp (KCN) Sơn Mỹ I sở hữu vị trí chiến lược, kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch quốc gia. KCN Sơn Mỹ I phấn đấu hoàn thành việc xây dựng toàn bộ hạ tầng KCN vào năm 2025.

AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon

T.TH |

An Phát Holdings mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”. Sự ra đời của thương hiệu AnEco là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của An Phát Holdings khi bắt đầu sứ mệnh phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. AnEco kịp thời đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường về việc sản xuất những đơn hàng về sản phẩm phân huỷ sinh học, bắt đầu từ túi sau đó là các sản phẩm dao, nĩa, ống hút, màng bọc thực phẩm...

Geuther - Thương hiệu nội thất đến từ Đức gia nhập thị trường Việt Nam

T.TH |

Ngày 5.9, Thương hiệu nội thất trẻ em cao cấp đến từ Đức - Geuther chính thức gia nhập thị trường sản phẩm cho mẹ và bé tại Việt Nam. Nổi tiếng với những sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ, Geuther hứa hẹn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng danh mục đa dạng sản phẩm nội thất và phụ kiện làm từ chất liệu tự nhiên cùng thiết kế hiện đại, được nghiên cứu và phát triển chuyên biệt theo nhu cầu và thói quen của trẻ từ 0-6 tuổi.

“Make in Viet Nam” và giải pháp đến từ các cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo

Thanh Hương |

“Make in Viet Nam” là lời hiệu triệu cho sự chủ động sáng tạo, thiết kế các sản phẩm công nghệ cao của người Việt. Đồng hành với các startup cần nhấn mạnh đến giá trị quan trọng từ các cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo.

Khởi công khu công nghiệp Sơn Mỹ I tại Bình Thuận

T.TH |

Ngày 30.8, tại tỉnh Bình Thuận, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Kết cấu Hạ tầng Khu Công Nghiệp Sơn Mỹ (IPICO) đã tổ chức Lễ khởi công Khu Công Nghiệp Sơn Mỹ I. Tọa lạc tại huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, Khu công nghiệp (KCN) Sơn Mỹ I sở hữu vị trí chiến lược, kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch quốc gia. KCN Sơn Mỹ I phấn đấu hoàn thành việc xây dựng toàn bộ hạ tầng KCN vào năm 2025.

AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon

T.TH |

An Phát Holdings mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”. Sự ra đời của thương hiệu AnEco là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của An Phát Holdings khi bắt đầu sứ mệnh phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. AnEco kịp thời đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường về việc sản xuất những đơn hàng về sản phẩm phân huỷ sinh học, bắt đầu từ túi sau đó là các sản phẩm dao, nĩa, ống hút, màng bọc thực phẩm...