Theo Grand View Research, tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất. Trong đó, 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi .
Nhu cầu cũng như khả năng nâng cao chất lượng sống với các sản phẩm tốt hơn cũng ngày càng tăng cao.
Ông Michel Bertsch - Giám đốc Điều hành Geuther Việt Nam nhận định: “Thị trường sản phẩm cho mẹ và bé đang phát triển rất nhanh chóng và người tiêu dùng có nhu cầu ngày càng khắt khe hơn trong cuộc sống bận rộn, với nhiều nguồn thông tin tham khảo. Tại Việt Nam, thị trường đồ nội thất cho trẻ có nhiều lựa chọn từ các kênh bán hàng trực tuyến cho đến tại cửa hàng. Tuy nhiên, các thương hiệu chuyên nghiên cứu riêng và chuyên sâu cho mặt hàng này chưa nhiều. Và chúng tôi muốn đóng góp vào thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm nội thất trẻ em làm từ gỗ chất lượng cao, đã được kiểm định an toàn, mẫu mã đẹp với giá cả hợp lý”.