AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon

T.TH |

An Phát Holdings mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”. Sự ra đời của thương hiệu AnEco là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của An Phát Holdings khi bắt đầu sứ mệnh phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. AnEco kịp thời đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường về việc sản xuất những đơn hàng về sản phẩm phân huỷ sinh học, bắt đầu từ túi sau đó là các sản phẩm dao, nĩa, ống hút, màng bọc thực phẩm...

Đầu năm 2021, AnEco cùng với những sản phẩm phân huỷ sinh học chất lượng có mặt trên sàn thương mại của Amazon. “Chúng tôi chọn đồng hành cùng Amazon bởi đây là đối tác toàn diện về nguồn lực, thị trường rộng lớn, phù hợp với tầm nhìn phát triển bền vững của AnEco", ông Nguyễn Lê Thăng Long - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings - cho biết.

Sản phẩm của AnEco đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khả năng phân hủy sinh học và được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cấp chứng nhận như TUV Compost HOME, TUV Compost Industrial, BPI Compostable, Seedling...

Chỉ trong một năm hợp tác với Amazon, An Phát Holdings đã nhanh chóng gặt hái được “quả ngọt” khi có những thay đổi rõ rệt trong hoạt động kinh doanh của AnEco. Đến nay, đã có vài chục ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm AnEco. Doanh số AnEco trên Amazon tăng trưởng vượt bậc, doanh số 7 tháng đầu năm 2022 gấp 5 lần doanh số năm đầu tiên mở bán 2021 và dự kiến đến hết 2022 sẽ gấp từ 15-20 lần năm 2021.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Amazon Prime Day 2022: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

T.TH |

Ngày 29.4, Amazon Global Selling Việt Nam công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day sẽ diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Amazon ra mắt chương trình New Seller Incentives dành cho đối tác bán hàng

T.TH |

Ngày 2.3, Amazon công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị lên đến 50,000 USD dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon. Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1.1.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon.

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH |

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.

Amazon Prime Day 2022: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

T.TH |

Ngày 29.4, Amazon Global Selling Việt Nam công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day sẽ diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Amazon ra mắt chương trình New Seller Incentives dành cho đối tác bán hàng

T.TH |

Ngày 2.3, Amazon công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị lên đến 50,000 USD dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon. Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1.1.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon.

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH |

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.