Nước tăng lực Coca-Cola® Energy đem đến hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi.
Nước tăng lực Coca-Cola® Energy đem đến hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi.

Coca-Cola ra mắt nước tăng lực tại Việt Nam

T.TH

Ngày 19.8, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy mang hương vị thơm ngon và tươi mới. Đây chính là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola, khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến cho người tiêu dùng danh mục thức uống đa dạng..

Coca-Cola® Energy với sự kết hợp độc đáo giữa caffein, chiết xuất từ hạt Guarana và vitamin nhóm B đem đến cho thế hệ trẻ năng động một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi.

Coca-Cola® Energy có thiết kế đóng lon bắt mắt, trẻ trung và kế thừa tính thẩm mỹ đã làm nên dấu ấn của các sản phẩm mang thương hiệu Coca-Cola trước đó.

Bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy. Sản phẩm này một lần nữa thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc trở thành công ty nước giải khát toàn diện, không ngừng nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng và trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Nước tăng lực Coca-Cola® Energy hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhịp sống năng động và hiện đại hiện nay.”

Mondelez Kinh Đô mang đến “Tuyệt tác Mỹ - Vị - Tình” cho mùa đoàn viên

Mùa trung thu 2019, Mondelez Kinh Đô tiếp tục giới thiệu 83 loại bánh trung thu, đáp ứng các nhu cầu thưởng thức, biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng. Năm nay, Mondelez Kinh Đô sử dụng túi giấy cho sản phẩm bánh trung thu, loại túi có thể tái sử dụng và tái chế, thân thiện với môi trường.

Viết bình luận của bạn