Coca-Cola ra mắt nước tăng lực tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 19.8, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy mang hương vị thơm ngon và tươi mới. Đây chính là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola, khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến cho người tiêu dùng danh mục thức uống đa dạng..

Coca-Cola® Energy với sự kết hợp độc đáo giữa caffein, chiết xuất từ hạt Guarana và vitamin nhóm B đem đến cho thế hệ trẻ năng động một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi.

Coca-Cola® Energy có thiết kế đóng lon bắt mắt, trẻ trung và kế thừa tính thẩm mỹ đã làm nên dấu ấn của các sản phẩm mang thương hiệu Coca-Cola trước đó.

Bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy. Sản phẩm này một lần nữa thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc trở thành công ty nước giải khát toàn diện, không ngừng nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng và trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Nước tăng lực Coca-Cola® Energy hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhịp sống năng động và hiện đại hiện nay.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Mondelez Kinh Đô mang đến “Tuyệt tác Mỹ - Vị - Tình” cho mùa đoàn viên

V.P |

Mùa trung thu 2019, Mondelez Kinh Đô tiếp tục giới thiệu 83 loại bánh trung thu, đáp ứng các nhu cầu thưởng thức, biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng. Năm nay, Mondelez Kinh Đô sử dụng túi giấy cho sản phẩm bánh trung thu, loại túi có thể tái sử dụng và tái chế, thân thiện với môi trường.

Bộ đôi Note10/Note10+ lên kệ ngày 23.8 giá 22,99 và 26,99 triệu đồng

Diệu Tiên |

Bộ đôi Note10/Note10+ sẽ được chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 23.8   với các phiên bản màu sắc Ánh Cực Quang, Đen Pha Lê. Riêng Galaxy Note10 sẽ có thêm màu Hồng Ruby và Galaxy Note10+ sẽ có thêm màu Trắng Ánh Sao. Bộ đôi Galaxy Note10/Note10+ có giá bán lẻ đề nghị 22.990.000 VNĐ và 26.990.000 VNĐ cho phiên bản 256GB.

Thiết bị lưu trữ dữ liệu siêu bảo mật USEC DataSafe

Diệu Tiên |

Sản phẩm do Cty CP An Ninh Mạng Việt Nam (VSEC) nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ, với hàng loạt các tính năng vượt trội như mã hóa dữ liệu, bảo mật bằng bàn phím số khóa, cơ chế chống tấn công... USEC DataSafe chặn đứng nguy cơ mất cắp dữ liệu dưới mọi hình thức và lây nhiễm mã độc, virus khi sao lưu dữ liệu giữa các máy tính.

Thương hiệu smartphone Việt đầu tiên mở cửa hàng riêng cho điện thoại

Thế Lâm |

Bphone của Bkav đã có cửa hàng trưng bày đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 10.8.2019. Đây cũng là thương hiệu smartphone đầu tiên của Việt Nam mở cửa hàng riêng cho sản phẩm.

Mondelez Kinh Đô mang đến “Tuyệt tác Mỹ - Vị - Tình” cho mùa đoàn viên

V.P |

Mùa trung thu 2019, Mondelez Kinh Đô tiếp tục giới thiệu 83 loại bánh trung thu, đáp ứng các nhu cầu thưởng thức, biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng. Năm nay, Mondelez Kinh Đô sử dụng túi giấy cho sản phẩm bánh trung thu, loại túi có thể tái sử dụng và tái chế, thân thiện với môi trường.

Bộ đôi Note10/Note10+ lên kệ ngày 23.8 giá 22,99 và 26,99 triệu đồng

Diệu Tiên |

Bộ đôi Note10/Note10+ sẽ được chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 23.8   với các phiên bản màu sắc Ánh Cực Quang, Đen Pha Lê. Riêng Galaxy Note10 sẽ có thêm màu Hồng Ruby và Galaxy Note10+ sẽ có thêm màu Trắng Ánh Sao. Bộ đôi Galaxy Note10/Note10+ có giá bán lẻ đề nghị 22.990.000 VNĐ và 26.990.000 VNĐ cho phiên bản 256GB.

Thiết bị lưu trữ dữ liệu siêu bảo mật USEC DataSafe

Diệu Tiên |

Sản phẩm do Cty CP An Ninh Mạng Việt Nam (VSEC) nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ, với hàng loạt các tính năng vượt trội như mã hóa dữ liệu, bảo mật bằng bàn phím số khóa, cơ chế chống tấn công... USEC DataSafe chặn đứng nguy cơ mất cắp dữ liệu dưới mọi hình thức và lây nhiễm mã độc, virus khi sao lưu dữ liệu giữa các máy tính.

Thương hiệu smartphone Việt đầu tiên mở cửa hàng riêng cho điện thoại

Thế Lâm |

Bphone của Bkav đã có cửa hàng trưng bày đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 10.8.2019. Đây cũng là thương hiệu smartphone đầu tiên của Việt Nam mở cửa hàng riêng cho sản phẩm.