Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, Đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022

T.TH |

Ngày 29.12, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”, truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn. Từ ngày 20.12.2021 đến 31.01.2022, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng để đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.

Khi người tiêu dùng mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea) và bình chọn 01 trong 03 hoạt động phát triển bền vững vì môi trường tại website https://giadinhnestle.com.vn/an-tet-xanh, Nestlé Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp vào hoạt động tương ứng.

Nestlé Việt Nam và người tiêu dùng sẽ đồng hành đóng góp để hoàn thành mục tiêu ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Với mong muốn cùng tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, lần đầu tiên Nestlé Việt Nam kêu gọi mọi người đón Tết thật khác biệt trong thời kỳ bình thường mới. Tôi tin rằng mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Chương trình sẽ là bước đà tích cực để Nestlé Việt Nam hướng đến năm 2022 với hành trình Nông nghiệp Tái sinh mà chúng tôi đã và đang theo đuổi.”  

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nestlé VN ký kết bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học

T.TH |

Ngày 22.12, Công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước. Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ năng động.

1.500 trường học cùng Nestlé MILO “nói không với nhựa dùng một lần"

T.TH |

Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức đã diễn ra tại trường THCS Trương Công Giai (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), cùng sự tham gia của 1.500 trường học khác trên cả nước. Chương trình khuyến khích xây dựng thói quen tiêu dùng xanh và tái chế đồ dùng cho các em học sinh, góp phần tạo nên một Việt Nam năng động và xanh. 

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên

T.TH |

Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch. Cuộc thi diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24.7 đến ngày 9.9, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước.

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme Pro 3

T.TH |

Ngày 30.8, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung 5 loại HMOs là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé VN ký kết bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học

T.TH |

Ngày 22.12, Công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước. Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ năng động.

1.500 trường học cùng Nestlé MILO “nói không với nhựa dùng một lần"

T.TH |

Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức đã diễn ra tại trường THCS Trương Công Giai (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), cùng sự tham gia của 1.500 trường học khác trên cả nước. Chương trình khuyến khích xây dựng thói quen tiêu dùng xanh và tái chế đồ dùng cho các em học sinh, góp phần tạo nên một Việt Nam năng động và xanh. 

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên

T.TH |

Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch. Cuộc thi diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24.7 đến ngày 9.9, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước.

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme Pro 3

T.TH |

Ngày 30.8, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung 5 loại HMOs là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ.