Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý vận hành chuỗi Đại siêu thị GO! / Big C), cho biết: “Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi và đưa ra những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn không gian mua sắm.
Để giữ vững vị thế cạnh tranh trong ngành bán lẻ, chúng tôi không ngừng thay đổi, cải tiến để bắt kịp thời cuộc. Việc đại siêu thị Big C đổi tên thành đại siêu thị GO! chính là một trong những bước chuyển đổi của chúng tôi!”
Đại siêu thị GO! hiện đã và đang triển khai việc bán hàng trên nền tảng Zalo, số điện thoại Hotline 1900 1880 và ứng dụng GO! & Big C. Khách hàng chưa có cơ hội mua sắm tại đại siêu thị GO!, có thể đặt hàng online và nhận hàng ngay tại nhà.
Năm 2021, hệ thống Đại siêu thị GO! dự kiến triển khai thêm nhiều dự án lớn khác về bán hàng đa kênh, bao gồm dự án ra mắt dịch vụ giao hàng mới, tính năng đặt mua hàng trên website và Facebook.