TPHCM: Trung tâm thương mại đìu hiu cuối tuần do COVID-19

Hữu Huy |

Dù TPHCM những ngày qua không ghi nhận thêm ca mắc COVID-19 mới ở ngoài cộng đồng, nhưng lượng khách đến các trung tâm thương mại vào ngày cuối tuần vẫn còn rất hạn chế. 

Sau thời gian TPHCM không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới ngoài cộng đồng, tại một số Trung tâm thương mại đã ghi nhận lượng khách đến mua sắm đã cải thiện so với thời gian trước đây.
Sau thời gian TPHCM không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới ngoài cộng đồng, nhưng tình hình kinh doanh tại một số Trung tâm thương mại vẫn khá đìu hiu trong 2 ngày cuối tuần.
Để “cứu vãn” tình hình ế ẩm do dịch bệnh COVID-19, một số trung tâm thương mại đã mạnh tay tung ra những đợt khuyến mãi lớn.
Để “cứu vãn” tình hình ế ẩm do dịch bệnh COVID-19, một số trung tâm thương mại đã mạnh tay tung ra những đợt khuyến mãi lớn.
Lượng khách đến mua sắm đã cải thiện so với những ngày ảm đạm trước đây.
Lượng khách đến mua sắm đã cải thiện nhưng vẫn ở mức thấp so với thời gian trước đây.
Người đến các trung tâm mua sắm đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang nơi công cộng.
Siêu thị là khu vực khá khẩm nhất ở trung tâm thương mại do thường xuyên có người lui đến để mua sắm vật dụng thiết yếu.
Mặc dù vậy, lượng khách đến vào ngày cuối tuần cũng chỉ đạt khoảng 50% so với trước đây.
Lượng khách đến vào ngày cuối tuần cũng chỉ đạt khoảng 50% so với trước đây.
Ở khu vực tầng 2 và tầng 3, các shop thời trang, mắt kính,... khá vắng vẻ trong hai ngày cuối tuần.
Ở khu vực tầng 2 và tầng 3, các shop thời trang, mắt kính,... khá vắng vẻ trong hai ngày cuối tuần.
Ở một số khu vực của trung tâm thương mại, tình cảnh vắng vẻ, đìu hiu hoàn toàn trái ngược so với cảnh đông đúc, nhộn nhịp trước đây.
Ở một số khu vực của trung tâm thương mại, tình cảnh vắng vẻ, đìu hiu hoàn toàn trái ngược so với cảnh đông đúc, nhộn nhịp trước đây.
Người đến các trung tâm mua sắm thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang nơi công cộng.
Người đến các trung tâm mua sắm thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang nơi công cộng.
Hữu Huy
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Thị trường bánh Trung thu rục rịch vào mùa

Ngọc Lê |

Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Trung thu nhưng nhiều cửa hàng bán bánh Trung thu đã được dựng lên khắp vỉa hè TPHCM.

Vắng khách do dịch COVID-19, tiểu thương bán nữ trang tăng khuyến mãi

Anh Nhàn - Hữu Huy |

Để thu hút khách hàng giữa lúc thị trường vàng nhiều biến động và dịch COVID-19 còn phức tạp, nhiều chủ tiệm vàng bạc, nữ trang ở TPHCM đã tặng khẩu trang y tế, áo mưa và quà lưu niệm cho khách mỗi khi mua vàng, nữ trang.

Giằng co không vượt nổi mốc 860, thị trường chứng khoán rơi điểm

Thế Lâm |

Thị trường chứng khoán ngày 14.8 khởi đầu với sắc xanh được kì vọng chinh phục mốc 860 điểm. Tuy nhiên, sau giằng co liên tục, VN-Index không vượt qua nổi mốc này.

GrabMart triển khai chương trình đảm bảo hàng tươi, đổi hàng miễn phí

T.TH |

Ngày 11.8, Grab Việt Nam triển khai chương trình “100% Tươi ngon, Đổi miễn phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon. Ngoài cam kết giao nhanh trong vòng 1 tiếng, GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống. Hiện chương trình được áp dụng với toàn bộ hệ thống siêu thị Big C có mặt trên GrabMart.

TPHCM: Thị trường bánh Trung thu rục rịch vào mùa

Ngọc Lê |

Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Trung thu nhưng nhiều cửa hàng bán bánh Trung thu đã được dựng lên khắp vỉa hè TPHCM.

Vắng khách do dịch COVID-19, tiểu thương bán nữ trang tăng khuyến mãi

Anh Nhàn - Hữu Huy |

Để thu hút khách hàng giữa lúc thị trường vàng nhiều biến động và dịch COVID-19 còn phức tạp, nhiều chủ tiệm vàng bạc, nữ trang ở TPHCM đã tặng khẩu trang y tế, áo mưa và quà lưu niệm cho khách mỗi khi mua vàng, nữ trang.

Giằng co không vượt nổi mốc 860, thị trường chứng khoán rơi điểm

Thế Lâm |

Thị trường chứng khoán ngày 14.8 khởi đầu với sắc xanh được kì vọng chinh phục mốc 860 điểm. Tuy nhiên, sau giằng co liên tục, VN-Index không vượt qua nổi mốc này.

GrabMart triển khai chương trình đảm bảo hàng tươi, đổi hàng miễn phí

T.TH |

Ngày 11.8, Grab Việt Nam triển khai chương trình “100% Tươi ngon, Đổi miễn phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon. Ngoài cam kết giao nhanh trong vòng 1 tiếng, GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống. Hiện chương trình được áp dụng với toàn bộ hệ thống siêu thị Big C có mặt trên GrabMart.