Sự kiện thu hút hàng trăm nhà tiếp thị, lãnh đạo cấp cao tham dự, nhiều cuộc thảo luận sâu sắc về tiềm năng của truyền thông thang máy cũng như khả năng tăng cường nhận diện thương hiệu của kênh quảng cáo này.
Là diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy kỹ thuật số do MMA Global tổ chức tại Việt Nam nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH), giúp các nhà quảng cáo Việt Nam tiếp cận những giải pháp tiếp thị tiên tiến, nâng cao tầm ảnh hưởng và giá trị thương hiệu.
Một số chủ đề và các phiên thảo luận được mong chờ nhất như quan điểm toàn cầu về truyền thông thang máy kỹ thuật số tại thị trường Ấn Độ, hay tương lai mua sắm dưới sự tác động của loại hình quảng cáo này. Bên cạnh đó, các diễn giả sẽ cùng đào sâu về cách thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong môi trường quảng cáo thang máy, các ví dụ thành công điển hình, cũng như cách DOOH có thể phát triển ngoạn mục trong tương lai không xa.
Góp mặt tại sự kiện là nhiều diễn giả, nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược đến từ các agency và thương hiệu hàng đầu như Chicilon Media, Group M, Omega, ADK Group Vietnam, BlueMedia Vietnam, Glocal Bridge, The Trade Desk, NielsenIQ, Suntory Pepsi Co, The Group brand Rox.