Diễn đàn truyền thông thang máy kỹ thuật số và chiến lược tiếp cận khách hàng

Anh Sơn |

Ngày 26.9, MMA Global phối hợp với Chicilon Media tổ chức diễn đàn “Leading New Era of Advertising: Building Elevator Digital Media Forum”: Diễn đàn “Dẫn đầu Kỷ nguyên mới quảng cáo - Truyền thông thang máy kỹ thuật số toà nhà”.

Sự kiện thu hút hàng trăm nhà tiếp thị, lãnh đạo cấp cao tham dự, nhiều cuộc thảo luận sâu sắc về tiềm năng của truyền thông thang máy cũng như khả năng tăng cường nhận diện thương hiệu của kênh quảng cáo này.

Ảnh: Chicilon Media
CEO Chicilon Media - Guo Zhi Feng nhấn mạnh vai trò của truyền thông thang máy kỹ thuật số. Ảnh: Chicilon Media

Là diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy kỹ thuật số do MMA Global tổ chức tại Việt Nam nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH), giúp các nhà quảng cáo Việt Nam tiếp cận những giải pháp tiếp thị tiên tiến, nâng cao tầm ảnh hưởng và giá trị thương hiệu.

Một số chủ đề và các phiên thảo luận được mong chờ nhất như quan điểm toàn cầu về truyền thông thang máy kỹ thuật số tại thị trường Ấn Độ, hay tương lai mua sắm dưới sự tác động của loại hình quảng cáo này. Bên cạnh đó, các diễn giả sẽ cùng đào sâu về cách thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong môi trường quảng cáo thang máy, các ví dụ thành công điển hình, cũng như cách DOOH có thể phát triển ngoạn mục trong tương lai không xa.

Góp mặt tại sự kiện là nhiều diễn giả, nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược đến từ các agency và thương hiệu hàng đầu như Chicilon Media, Group M, Omega, ADK Group Vietnam, BlueMedia Vietnam, Glocal Bridge, The Trade Desk, NielsenIQ, Suntory Pepsi Co, The Group brand Rox.

Anh Sơn
TIN LIÊN QUAN

Xu hướng truyền thông thang máy trong tương lai

SÓNG HỮU |

Sự kiện "Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới - Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số" sẽ mở ra những khả năng mới cho sự phát triển của loại hình truyền thông này trong tương lai.

Mẫu điện thoại ra mắt 6 năm trước của Vertu bất ngờ “cháy hàng” ở Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Dù Vertu liên tục cập nhật những dòng sản phẩm với công nghệ hiện đại, thiết kế cao cấp được ví như những món trang sức xa xỉ, nhưng chiếc điện thoại được mệnh danh là “siêu phẩm thời trang” của hãng mới là sản phẩm đang được giới chơi Vertu Việt Nam săn đón. Ghi nhận tại Vertu Việt Nam, những tháng cuối năm, lượng khách hàng tham khảo và chọn sở hữu Vertu sẽ càng tăng.

HMD 105 4G: Lựa chọn phù hợp mọi người dùng, đặc biệt với người lớn tuổi

NGUYỄN ĐĂNG |

Sóng 2G sẽ chính thức bị cắt hoàn toàn vào tháng 10.2024 tại Việt Nam để chuyển đổi lên 4G. Trong bối cảnh này, HMD - nhà sản xuất điện thoại Nokia trên toàn cầu - đã kịp thời cho ra mắt sản phẩm HMD 105 4G rất phù hợp với nhu cầu của người dùng và sản phẩm đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những người dùng máy bàn phím 4G, nhất là trong giai đoạn hiện nay.

Xu hướng truyền thông thang máy trong tương lai

SÓNG HỮU |

Sự kiện "Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới - Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số" sẽ mở ra những khả năng mới cho sự phát triển của loại hình truyền thông này trong tương lai.

Mẫu điện thoại ra mắt 6 năm trước của Vertu bất ngờ “cháy hàng” ở Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Dù Vertu liên tục cập nhật những dòng sản phẩm với công nghệ hiện đại, thiết kế cao cấp được ví như những món trang sức xa xỉ, nhưng chiếc điện thoại được mệnh danh là “siêu phẩm thời trang” của hãng mới là sản phẩm đang được giới chơi Vertu Việt Nam săn đón. Ghi nhận tại Vertu Việt Nam, những tháng cuối năm, lượng khách hàng tham khảo và chọn sở hữu Vertu sẽ càng tăng.

HMD 105 4G: Lựa chọn phù hợp mọi người dùng, đặc biệt với người lớn tuổi

NGUYỄN ĐĂNG |

Sóng 2G sẽ chính thức bị cắt hoàn toàn vào tháng 10.2024 tại Việt Nam để chuyển đổi lên 4G. Trong bối cảnh này, HMD - nhà sản xuất điện thoại Nokia trên toàn cầu - đã kịp thời cho ra mắt sản phẩm HMD 105 4G rất phù hợp với nhu cầu của người dùng và sản phẩm đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những người dùng máy bàn phím 4G, nhất là trong giai đoạn hiện nay.