Easy credit mở rộng cho vay khu vực ĐBSCL và Đông Nam bộ

T.TH |

Easy Credit (Khối tín dụng tiêu dùng thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực - EVN Finance) tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh ra các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam Bộ. Như vậy, ngay từ đầu năm 2019, Easy Credit đã nâng số lượng tỉnh thành phục vụ lên con số gần 20 tỉnh thành sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động kể từ tháng 10/2018.

Easy Credit đang từng bước thực hiện kế hoạch mang đến dịch vụ tài chính tiêu dùng dễ dàng và thuận tiên cho người dân Việt Nam trên khắp cả nước. Dự kiến, Easy Credit sẽ có mặt tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào quý II năm nay.

Với tiêu chí đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng, Easy Credit hiện là đơn vị duy nhất cung cấp gói vay tiền mặt mà không bắt buộc khách hàng phải đến các địa điểm định trước. Sau khi hoàn tất hồ sơ đề nghị vay vốn trực tuyến trên website của Easy Credit hoặc được nhân viên công ty hỗ trợ điền đơn vay vốn qua điện thoại, khách hàng chỉ cần hẹn gặp trực tiếp đại diện của Easy Credit tại địa chỉ thuận tiện nhất cho mình. Đại diện Easy Credit sẽ đến tận nơi và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay. 

Theo thống kê của Easy Credit, gần 90% khách hàng nhận được kết quả đồng ý duyệt vay trong vòng 24 giờ kể từ khi nộp hồ sơ trực tuyến qua website.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hơn 60 loại sản phẩm “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương” dịp Tết 2019

V.P |

Vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ ra mắt một danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury,... 

Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Co.opXtra Sư Vạn Hạnh bất ngờ lọt top 17 siêu thị phải đến của Châu Á

Quốc Huy - Tấn Thanh |

Cuối tháng 12/2018, Tổ chức nghiên cứu bán lẻ hàng đầu Châu Á - IGD Asia, bất ngờ công bố danh sách 17 siêu thị hàng đầu nhất định phải đến trải nghiệm mua sắm khi tham quan, du lịch đến một số thành phố của các nước Châu Á. Bên cạnh các thương hiệu bán lẻ quốc tế có mặt tại các nước như Carrefour Le Marche – Thượng Hải, AEON – Kuala Lumpur, Habitat by Honest Bee – Singapore,… một đại diện của Việt Nam là đại siêu thị Co.opXtra Sư Vạn Hạnh đã được IGD Asia bình chọn vào Top 17.

Sản phẩm Kaspersky 2019 được nâng cấp về tốc độ - bảo mật – công nghệ

Diệu Tiên |

Sản phẩm Kaspersky 2019 gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security vừa ra mắt tại Việt nam được nâng cấp so với người tiền nhiệm ở nhiều tiêu chí như tốc độ, bảo mật, công nghệ và khả năng tích hợp. Hàng loạt giải pháp chính được thiết kế để bảo vệ quyền riêng tư, tiền bạc, kỉ niệm, chống lại các cuộc tấn…

Hơn 60 loại sản phẩm “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương” dịp Tết 2019

V.P |

Vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ ra mắt một danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury,... 

Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Co.opXtra Sư Vạn Hạnh bất ngờ lọt top 17 siêu thị phải đến của Châu Á

Quốc Huy - Tấn Thanh |

Cuối tháng 12/2018, Tổ chức nghiên cứu bán lẻ hàng đầu Châu Á - IGD Asia, bất ngờ công bố danh sách 17 siêu thị hàng đầu nhất định phải đến trải nghiệm mua sắm khi tham quan, du lịch đến một số thành phố của các nước Châu Á. Bên cạnh các thương hiệu bán lẻ quốc tế có mặt tại các nước như Carrefour Le Marche – Thượng Hải, AEON – Kuala Lumpur, Habitat by Honest Bee – Singapore,… một đại diện của Việt Nam là đại siêu thị Co.opXtra Sư Vạn Hạnh đã được IGD Asia bình chọn vào Top 17.

Sản phẩm Kaspersky 2019 được nâng cấp về tốc độ - bảo mật – công nghệ

Diệu Tiên |

Sản phẩm Kaspersky 2019 gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security vừa ra mắt tại Việt nam được nâng cấp so với người tiền nhiệm ở nhiều tiêu chí như tốc độ, bảo mật, công nghệ và khả năng tích hợp. Hàng loạt giải pháp chính được thiết kế để bảo vệ quyền riêng tư, tiền bạc, kỉ niệm, chống lại các cuộc tấn…