Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Tập đoàn Hanwha đạt giải vàng

T.TH

Chiến dịch “Clean Up Mekong - Làm Sạch Sông Mê Kông” do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng Trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019 vừa vinh dự nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại Giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020.

Giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận nỗ lực của Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên vì một môi trường sạch hơn và chất lượng đời sống tốt hơn cho người dân Việt Nam. Đồng thời, khẳng đinh sứ mệnh của đóng góp nhiều hơn nữa cho Việt Nam như một thành viên của cộng đồng địa phương.

Theo đó, chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” được Tập đoàn Hanwha thực hiện tại tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam vào ngày 5.6.2019 đã góp phần giải quyết tình trạng ô nhiễm nguồn nước do chất thải trôi nổi trên sông Mê Kông. Trong chiến dịch này, Tập đoàn Hanwha đã trao tặng cho tỉnh Vĩnh Long hai chiếc thuyền thu gom rác hoạt động bằng tấm pin năng lượng mặt trời do Hanwha Q Cells sản xuất. Hiện, mỗi ngày hai chiếc thuyền chạy từ 6-7 tiếng trên sông để thu gom khoảng 400 đến 500kg rác thải.

Tại lễ phát động chiến dịch, đại diện của Tập đoàn Hanwha, lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam đã cùng các tình nguyện viên chung tay thu gom rác thải dọc bờ sông Mê Kông.

Nắng nóng như đổ lửa, người dân "quấn kén" ra đường

Những ngày này, nắng nóng ở các tỉnh miền Bắc vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Người dân ra đường với nhiều kiểu trang phục chống nắng khác nhau để chống chọi với cái nắng gay gắt.

Viết bình luận của bạn