FPT Software triển khai hệ thống quản lý khách hàng cho Takashimaya

Diệu Tiên

Cty TNHH Takashimaya Việt Nam, Cty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) và Cty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba đã chính thức ra mắt Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM) cho phép Takashimaya, cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web của Takashimaya: https://members.takashimaya-vn.com, và ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya VN.

Với hệ thống CRM mới, khách hàng dễ dàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn với Chương trình khách hàng trung thành của Takashimaya, Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng của Takashimaya, tại Trung tâm thương mại Takashimaya TP.HCM.

Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân, dịch vụ, khuyến mãi, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác...

Các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, như tích lũy điểm,  kiểm tra lịch sử mua sắm.v.v... mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.

Takashimaya có thể giao tiếp tốt hơn và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.

2 triển lãm quốc tế về công nghệ sẽ diễn ra tại TP.HCM

Vào ngày 17.7, Triển lãm quốc tế lần thứ 12 "Công nghệ & Thiết bị điện – Vietnam ETE 2019" và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 9 "Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh – Enertec Expo 2019" sẽ khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP. HCM. 

Viết bình luận của bạn