Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí qua ngân hàng số

T.TH |

Ngày 26.8, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ,... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại hay bước vài bước ra Family Mart, Circle K, FPT Shop,... ngay gần nhà là khách hàng đã có thể thanh toán phí bảo hiểm của Generali một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn".

Để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua VCB Digibank, khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động.

Việc Generali Việt Nam nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực đối với kênh thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thu phí của Payoo tại hơn 7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ,... nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi giao dịch thanh toán được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali gửi tới khách hàng ngay khi giao dịch hoàn thành.  

Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita. GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường,..

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

M.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên. 

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

M.T |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số,... Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. 

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức Khỏe Vàng” phiên bản mới

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm bổ trợ “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bổ sung và nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như chăm sóc thai sản, chăm sóc nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu.

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita. GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường,..

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

M.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên. 

Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards

M.T |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards tặng điểm thưởng cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, khi đóng phí bảo hiểm hay kích hoạt các ứng dụng kỹ thuật số,... Đặc biệt, chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe. 

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức Khỏe Vàng” phiên bản mới

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm bổ trợ “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bổ sung và nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như chăm sóc thai sản, chăm sóc nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu.