Generali Việt Nam triển khai định danh, xác thực khách hàng điện tử từ 1.8

Vinh Phú |

Ngày 1.8, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức áp dụng định danh và xác thực khách hàng điện tử (e-KYC) bắt buộc. 

Đây là nỗ lực không ngừng của Generali Việt Nam với hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ về quy trình, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh thực hiện chiến lược “Bảo Hiểm Minh Bạch”.

Phương thức định danh điện tử là nền tảng quan trọng trong quá trình chuyển đổi số, được nhiều ngân hàng, định chế tài chính triển khai mạnh mẽ trong thời gian gần đây để đơn giản hóa thủ tục, giúp hạn chế rủi ro và tối ưu quy trình vận hành.

Là hình thức xác thực danh tính khách hàng thông qua giải pháp nhận diện khuôn mặt và công nghệ nhận dạng ký tự quang học, e-KYC giúp xác minh khách hàng là chính chủ sử dụng dịch vụ, ngăn ngừa những hành vi trục lợi bất hợp pháp.

Việc thực hiện e-KYC sẽ được áp dụng ở cả hai quy trình: Quy trình tư vấn bán hàng dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm và Quy trình tra cứu thông tin, thực hiện giao dịch trực tuyến trên cổng thông tin khách hàng MyGenerali của ứng dụng GenVita dành cho khách hàng.

Việc bắt buộc e-KYC sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng về bảo mật thông tin cá nhân, hợp đồng bảo hiểm và an toàn giao dịch. Khách hàng còn được nắm quyền chủ động về không gian, thời gian để thực hiện thủ tục nhanh chóng chỉ với thiết bị điện tử có kết nối internet.

Tính năng eKYC có giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, độ xác thực cao và được tích hợp trên ứng dụng GenVita - hệ sinh thái kỹ thuật số theo mô hình "một điểm đến cho mọi nhu cầu về bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe” của Generali Việt Nam.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Generali Việt Nam đạt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình

Vinh Phú |

Ngày 30.6, Generali Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường. VITA – Cho Con là dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư được thiết kế đặc biệt linh hoạt với nhiều quyền lợi vượt trội, minh bạch, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em”

Vinh Phú |

Ngày 21.6, nhân Tháng hành động vì trẻ em, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em” nhằm gây quỹ xây dựng và cải tạo điểm trường mầm non Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Generali – 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 24.4, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy, Generali đang đẩy mạnh chiến lược  “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 21.3, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Generali Việt Nam đạt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình

Vinh Phú |

Ngày 30.6, Generali Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường. VITA – Cho Con là dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư được thiết kế đặc biệt linh hoạt với nhiều quyền lợi vượt trội, minh bạch, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em”

Vinh Phú |

Ngày 21.6, nhân Tháng hành động vì trẻ em, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em” nhằm gây quỹ xây dựng và cải tạo điểm trường mầm non Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Generali – 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 24.4, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy, Generali đang đẩy mạnh chiến lược  “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 21.3, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023.