Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em”

Vinh Phú |

Ngày 21.6, nhân Tháng hành động vì trẻ em, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phát động chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em” nhằm gây quỹ xây dựng và cải tạo điểm trường mầm non Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Công ty cùng lúc triển khai hàng loạt các sáng kiến cộng đồng thiết thực và ý nghĩa với mục tiêu góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

Chiến dịch “Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em”, phát động từ ngày 1.6.2023, thuộc khuôn khổ Thử thách toàn cầu - Global Challenge 2023 đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net - tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali.

Tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ thiết thực và cách triển khai sáng tạo, sáng kiến này nhận được sự hưởng ứng, ‘cùng tham gia’ tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cùng bạn bè, người thân và cộng đồng.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2-5 tuổi, dân tộc Brũ - Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Generali – 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 24.4, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy, Generali đang đẩy mạnh chiến lược  “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 21.3, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế - ông Jaime Anchustegui sang thăm Việt Nam

V. Phú |

Ngày 27.2, ông Jaime Anchustegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và thành công: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam). Trong chuyến công tác, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1500 tư vấn tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023.

Generali tiếp tục được vinh danh một trong những nơi làm việc tốt nhất VN

T.TH |

Ngày 17.11, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục được vinh danh “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm 2022, khẳng định thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm. Bên cạnh việc thường xuyên nâng cao và mang đến chế độ đãi ngộ, tưởng thưởng và phúc lợi hấp dẫn, Generali tập trung đẩy mạnh chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” – nơi mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi, phát triển, vui sống, thăng hoa”.

Generali – 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 24.4, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy, Generali đang đẩy mạnh chiến lược  “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 21.3, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế - ông Jaime Anchustegui sang thăm Việt Nam

V. Phú |

Ngày 27.2, ông Jaime Anchustegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và thành công: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam). Trong chuyến công tác, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1500 tư vấn tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023.

Generali tiếp tục được vinh danh một trong những nơi làm việc tốt nhất VN

T.TH |

Ngày 17.11, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục được vinh danh “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm 2022, khẳng định thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm. Bên cạnh việc thường xuyên nâng cao và mang đến chế độ đãi ngộ, tưởng thưởng và phúc lợi hấp dẫn, Generali tập trung đẩy mạnh chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” – nơi mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi, phát triển, vui sống, thăng hoa”.