Giảm giá trăm tỉ hàng hóa liên tục 3 tuần tri ân người tiêu dùng

T.TH

Từ hôm nay đến hết ngày 13.11.2019, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op, … trên cả nước của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành ủng hộ nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam này trong 30 năm qua.

Với tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi hàng trăm tỉ đồng được Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food bố trí giảm giá đồng bộ trên tất cả các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và trải đều cho các ngày trong tuần nên người nội trợ dù bận rộn đến đâu cũng có thể mua hàng khuyến mãi và tham gia các hoạt động tri ân ý nghĩa và sôi nổi. Trong 3 tuần liên tục này, mỗi ngày đều có trung bình 4 chương trình khuyến mãi, tặng quà, tặng điểm thưởng.

Trong 3 ngày đầu tuần từ thứ 2 đến thứ 4, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food có chương trình mua 1 tặng 1, càng mua càng giảm giá, giảm giá thật sâu theo giờ vàng, cơn lốc tặng điểm thưởng,... Các ngày cuối tuần từ thứ 5 đến chủ nhật có chương trình tặng phiếu mua hàng, siêu ưu đãi giảm giá hơn một nửa.

Xuyên suốt trong 3 tuần còn có chương trình giảm giá hàng trăm loại nông sản, trái cây, thủy hải sản, tặng điểm thưởng để tăng cấp độ thẻ, nhãn hàng Select và các sản phẩm nhà bếp đều giảm giá sốc, quần áo thời trang cả người lớn và trẻ em đều có hơn 100 mẫu được giảm giá 30%, 40%. Ngoài giảm giá trực tiếp, Co.opmart và Co.opXtra có các cuộc thi tìm kiếm tôn vinh bà nội trợ và các combo giảm giá đặc biệt cho người độc thân mới lạ, vui tươi và độc đáo.

Trong dịp tri ân khách hàng năm nay, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… của Saigon Co.op được trang trí phong cách hoài cổ tràn ngập những mảng màu retro gợi nhớ ký ức đẹp của những thập niên trước. Đây là thời điểm mà Saigon Co.op khởi nghiệp từ một hợp tác xã nhiều khó khăn, với sự ủng hộ của hàng chục triệu gia đình, đã vươn mình phát triển thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam tầm vóc khu vực.

Khách hàng có thể thanh toán tiền mua xăng dầu tại hệ thống cửa hàng của PVOil và Comeco bằng Ví MoMo (ảnh: T.Tr).
Thanh toán bằng ví MoMo tại cửa hàng xăng dầu PVOil và Comeco

Ngày 23.10, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOil) và Ví điện tử MoMo đã kí thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, từ ngày 27.10, tại nhiều cửa hàng xăng dầu của PVOil và Comeco ở TP.HCM và Hà Nội sẽ triển khai thí điểm thanh toán tiền xăng dầu qua ví MoMo. Từ ngày 1.11, phương thức thanh toán điện tử bằng Ví MoMo sẽ triển khai tại hai hệ thống cửa hàng này trên toàn quốc.

Viết bình luận của bạn