Grab sẽ hoàn toàn sử dụng công nghệ bản đồ riêng vào Quý III năm 2022

T.TH |

Ngày 9.6, Grab (NASDAQ: GRAB) công bố ra mắt GrabMaps, dịch vụ mới mang đến cho khách hàng doanh nghiệp cơ hội tham gia vào thị trường dịch vụ bản đồ và định vị trị giá lên đến 1 tỉ USD mỗi năm tại Đông Nam Á. 

Được phát triển đầu tiên cho mục đích sử dụng nội bộ, GrabMaps được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng có nhiều giải pháp bản địa hóa của Grab, từ đó ngày càng hoàn thiện các dịch vụ của Grab. 

Hiện GrabMaps cung cấp các dịch vụ và thuật toán trí tuệ định vị cho tất cả dịch vụ của Grab tại 7 trên 8 quốc gia mà Grab đang hoạt động. Dự kiến, Grab sẽ hoàn toàn tự chủ về cơ chế bản đồ với GrabMaps vào quý III năm 2022.

Bà Tan Hooi Ling, đồng sáng lập Grab, cho biết: “Grab luôn tìm cách phát triển công nghệ để đáp ứng nhu cầu địa phương hóa tại Đông Nam Á và GrabMaps là một ví dụ điển hình cho nỗ lực này.

Những con hẻm và trục đường nhỏ trên khắp các thành phố ở Đông Nam Á thường không hiển thị trên bản đồ thông thường, nhưng lại được các đối tác tài xế của chúng tôi điều hướng định vị mỗi ngày.

Chúng tôi đã đầu tư phát triển công nghệ này thành một ưu thế cạnh tranh để mang đến cho người dùng và đối tác của Grab trải nghiệm tốt hơn, rút ngắn thời gian vận chuyển và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Grab sẽ sớm  vận hành công nghệ bản đồ và định vị hoàn toàn độc lập”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Grab trao 2.400 phần quà cho con em đối tác nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

T.TH |

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, Grab Việt Nam công bố triển khai chương trình “Ngày hội của con, vui trọn cùng Grab”, gồm nhiều hoạt động dành cho con em của đối tác trên cả nước. Từ ngày 30.5-3.6.2022, thông qua sự kiện “Vui trọn quà Grab”, Grab sẽ trao tặng 2.400 phần quà cho con em đối tác trên cả nước. Từ ngày 01.6-07.7.2022, Grab khởi động cuộc thi “Ngày hội tài năng” để con em có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Đây là nỗ lực của Grab để thực hiện cam kết Grab Vì Cộng Đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho đối tác và gia đình.

Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững, toàn diện

T.TH |

Ngày 12.5, Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á công bố ba mục tiêu nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và toàn diện tại khu vực Đông Nam Á. Các mục tiêu mới gồm: tăng gấp đôi số lượng người yếu thế có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua nền tảng Grab vào năm 2025, tăng tỷ lệ lãnh đạo nữ lên mức 40% vào năm 2030, đạt mức trung hòa các-bon vào năm 2040. Những mục tiêu này được công bố trong Báo cáo thường niên về Môi trường, Xã hội và Quản trị công ty (ESG) được Grab phát hành.

Grab Việt Nam hỗ trợ tập huấn An toàn thực phẩm cho gần 100 tiểu thương

T.TH |

Ngày 9.5, tiếp nối thành công của chuỗi tập huấn an toàn thực phẩm (ATTP) cho đối tác nhà hàng GrabKitchen, Ban quản lý ATTP TPHCM và Grab Việt Nam, UBND quận 7, tổ chức lớp tập huấn ATTP, thu hút gần 100 tiểu thương của các chợ truyền thống tại Quận 7, TPHCM. Lớp tập huấn khẳng định nỗ lực chung của hai bên nhằm phổ biến kiến thức về ATTP, góp phần nâng cao nhận thức về ATTP trong ngành giao nhận thực phẩm. 

Grab tung chương trình Siêu Sale 5.5 với hàng loạt ưu đãi cho các dịch vụ

T.TH |

Ngày 5.5, Grab Việt Nam thông báo tiếp tục triển khai chương trình siêu ưu đãi “Siêu Sale 5.5 Grab hè nửa giá” với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab, giúp người dùng có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi, tiết kiệm hơn. Theo đó, từ nay đến ngày 8.5.2022, khi sử dụng các dịch vụ Grab, người dùng có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng.

Grab trao 2.400 phần quà cho con em đối tác nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

T.TH |

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, Grab Việt Nam công bố triển khai chương trình “Ngày hội của con, vui trọn cùng Grab”, gồm nhiều hoạt động dành cho con em của đối tác trên cả nước. Từ ngày 30.5-3.6.2022, thông qua sự kiện “Vui trọn quà Grab”, Grab sẽ trao tặng 2.400 phần quà cho con em đối tác trên cả nước. Từ ngày 01.6-07.7.2022, Grab khởi động cuộc thi “Ngày hội tài năng” để con em có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Đây là nỗ lực của Grab để thực hiện cam kết Grab Vì Cộng Đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho đối tác và gia đình.

Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững, toàn diện

T.TH |

Ngày 12.5, Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á công bố ba mục tiêu nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và toàn diện tại khu vực Đông Nam Á. Các mục tiêu mới gồm: tăng gấp đôi số lượng người yếu thế có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua nền tảng Grab vào năm 2025, tăng tỷ lệ lãnh đạo nữ lên mức 40% vào năm 2030, đạt mức trung hòa các-bon vào năm 2040. Những mục tiêu này được công bố trong Báo cáo thường niên về Môi trường, Xã hội và Quản trị công ty (ESG) được Grab phát hành.

Grab Việt Nam hỗ trợ tập huấn An toàn thực phẩm cho gần 100 tiểu thương

T.TH |

Ngày 9.5, tiếp nối thành công của chuỗi tập huấn an toàn thực phẩm (ATTP) cho đối tác nhà hàng GrabKitchen, Ban quản lý ATTP TPHCM và Grab Việt Nam, UBND quận 7, tổ chức lớp tập huấn ATTP, thu hút gần 100 tiểu thương của các chợ truyền thống tại Quận 7, TPHCM. Lớp tập huấn khẳng định nỗ lực chung của hai bên nhằm phổ biến kiến thức về ATTP, góp phần nâng cao nhận thức về ATTP trong ngành giao nhận thực phẩm. 

Grab tung chương trình Siêu Sale 5.5 với hàng loạt ưu đãi cho các dịch vụ

T.TH |

Ngày 5.5, Grab Việt Nam thông báo tiếp tục triển khai chương trình siêu ưu đãi “Siêu Sale 5.5 Grab hè nửa giá” với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab, giúp người dùng có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi, tiết kiệm hơn. Theo đó, từ nay đến ngày 8.5.2022, khi sử dụng các dịch vụ Grab, người dùng có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng.