Grab triển khai hàng loạt giải pháp hỗ trợ người dùng ứng phó dịch COVID-19

V.P

Ngày 6.4, Grab - ứng dụng đa dịch vụ công bố triển khai thêm nhiều giải pháp mới  nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19. Các giải pháp mới sẽ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng (thông qua GrabMart, GrabAssistant), nâng cao trải nghiệm của người dùng với dịch vụ GrabFood và mang đến nhiều ưu đãi hơn trong thời gian ở nhà với gói tiết kiệm Grab-From-Home.

Sau khi triển khai thành công tại TPHCM, Grab triển khai dịch vụ GrabMart tại Hà Nội từ ngày 3.4.2020. Dịch vụ GrabMart cho phép người dùng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị.

GrabAssistant là dịch vụ mua hộ hàng hóa, cho phép người dùng đặt mua một số sản phẩm, vật dụng tại các cửa hàng không liên kết với GrabMart thông qua giải pháp giao nhận của Grab.

Từ ngày 1.4, người dùng GrabFood tại Hà Nội và TPHCM có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng đồng hồ tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn Đặt trước (Schedule). 30 phút trước giờ giao, hệ thống trên ứng dụng sẽ tự động dò tìm tài xế để thực hiện đơn hàng.

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, giao nhận tăng cao trong mùa dịch COVID-19 của khách hàng, Grab mới đây đã bổ sung 02 gói tiết kiệm bao gồm mã GrabFood và GrabExpress với mức giá ưu đãi.

Từ khóa: Grab GrabFood
TPHCM: Siêu thị giảm giá thịt heo và nhiều mặt hàng thiết yếu

Từ nay đến hết ngày 8.4, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op (Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food …) thực hiện khuyến mãi thịt heo, với mức giảm giá từ 15 – 25%. Song song đó, Vissan chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua Hotline và Fanpage.

Viết bình luận của bạn