TPHCM: Siêu thị giảm giá thịt heo và nhiều mặt hàng thiết yếu

M.Q |

Từ nay đến hết ngày 8.4, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op (Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food …) thực hiện khuyến mãi thịt heo, với mức giảm giá từ 15 – 25%. Song song đó, Vissan chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua Hotline và Fanpage.

Giảm giá thịt heo 15-25%

Cụ thể, chân bắp giò giảm 25%, dựng heo giảm 25%, xương bộ heo giảm 25%, sườn non heo giảm 18% , ba rọi rút sườn giảm 18%, các mặt hàng thịt heo sơ chế như thịt heo xay, thịt heo tẩm ướp giảm giá 15%.

Sau thời gian này, Saigon Co.op cho biết sẽ tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp, thực hiện những chương trình khuyến mãi cho mặt hàng thịt heo nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm.

Bên cạnh thịt heo, các hệ thống Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food cũng giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng thiết yếu khác thông qua các chương trình.

Cụ thể, chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” với các mặt hàng nước khoáng thiên nhiên, xúc xích, sữa chua uống … được bán với giá từ 2.500 đ trở lên (dành cho khách hàng có mua sản phẩm cùng loại với số lượng quy định). Chương trình “Dinh dưỡng tốt lành cho sức khỏe” vơi các mặt hàng sữa và chế phẩm từ sữa, nước giải khát, nước ép trái cây, bánh ngọt, kem giảm giá từ 20 -25%. Chương trình “Phủ xanh giỏ hàng” với các mặt hàng thực phẩm tươi sống như dưa hấu, cam, rau muống, đu đủ, ổi, nho, khoai lang, thủy hải sản, trứng … giảm từ 10 – 20%. Chương trình “Tin yêu sản phẩm xanh” với các sản phẩm đồ dùng, gia dụng như bếp ga, nồi cơm điện .. giảm giá đến 50%,...

Theo đại diện Saigon Co.op, trong tuần đầu tiên cả nước thực hiện hạn chế đi lại, không gian mua sắm tại các siêu thị Co.opmart/Co.opXtra thông thoáng đáng kể; các mặt hàng xếp đầy kệ; rau củ quả, trái cây, thịt gia súc, gia cầm …  dồi dào, tươi ngon. Lượng đơn đặt hàng qua điện thoại của đơn vị này tăng gần 50% so với tuần trước đó.

Tuần lễ giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 300.000 đồng

Trong khi đó, sau một thời gian thử nghiệm, từ ngày 7.4, công ty Vissan chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua Hotline và Fanpage. Chương trình được áp dụng tại tất cả các quận huyện trên địa bàn TPHCM (trừ huyện Củ Chi và Cần Giờ).

Nhân dịp ra mắt kênh bán hàng mới, công ty Vissan triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tuần lễ Freeship cho đơn hàng từ 300,000 đồng” áp dụng từ ngày 7.4 đến hết ngày 14.4 cho tất cả khách hàng mua sắm qua Hotline và Fanpage.

Từ ngày 7.4, công ty VISSAN chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua Hotline và Fanpage.
Từ ngày 7.4, công ty VISSAN chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua Hotline và Fanpage.

Theo đó, khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 19001960 hoặc nhắn tin đến Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan những mặt hàng có nhu cầu mua sắm, nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng và chuyển cho cửa hàng hoặc điểm bán gần địa chỉ của khách hàng nhất để thực hiện giao hàng nhanh chóng trong vòng 3 giờ kể từ khi nhân viên Vissan liên hệ xác nhận đơn hàng qua điện thoại.

Về các mặt hàng cung ứng cho chương trình, Vissan sẽ triển khai áp dụng đặt hàng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty, bao gồm: thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt  heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm).

Bên cạnh đó, Vissan còn cung ứng các sản phẩm thiết yếu khác như: trứng, đường, sữa, gạo… nhằm đa dạng các mặt hàng mua sắm của quý khách.

M.Q
TIN LIÊN QUAN

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Grab triển khai thử nghiệm GrabMart tại TP.Hồ Chí Minh

V.P |

Ngày 23.3, Grab - ứng dụng đa dịch vụ đã triển khai thử nghiệm GrabMart cho người dùng tại TP.Hồ Chí Minh, giúp tăng an toàn cho người dùng Grab trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, đồng thời chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch.

Combo bảo hộ toàn thân "hot hàng" giữa mùa dịch COVID-19

Anh Tú - Chân Phúc |

Sau khẩu trang, nước rửa tay thì thời gian gần đây trên thị trường mặt hàng đồ bảo hộ toàn thân đang được nhiều người tìm mua.

Nón phòng chống dịch của siêu thị Co.opmart hút khách

Vinh Phú |

Cùng với hàng triệu khẩu trang vài sát khuẩn đang được lần lượt đưa ra thị trường, mới đây hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi vừa cho ra mắt thêm một sản phẩm giúp người dân chống lây nhiễm bệnh dịch khi buộc phải ra đường hoặc công việc buộc phải giao tiếp trực tiếp. Rất nhiều bạn trẻ đã truyền nhau săn lùng sản phẩm nón chống dịch độc đáo này.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Grab triển khai thử nghiệm GrabMart tại TP.Hồ Chí Minh

V.P |

Ngày 23.3, Grab - ứng dụng đa dịch vụ đã triển khai thử nghiệm GrabMart cho người dùng tại TP.Hồ Chí Minh, giúp tăng an toàn cho người dùng Grab trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, đồng thời chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch.

Combo bảo hộ toàn thân "hot hàng" giữa mùa dịch COVID-19

Anh Tú - Chân Phúc |

Sau khẩu trang, nước rửa tay thì thời gian gần đây trên thị trường mặt hàng đồ bảo hộ toàn thân đang được nhiều người tìm mua.

Nón phòng chống dịch của siêu thị Co.opmart hút khách

Vinh Phú |

Cùng với hàng triệu khẩu trang vài sát khuẩn đang được lần lượt đưa ra thị trường, mới đây hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi vừa cho ra mắt thêm một sản phẩm giúp người dân chống lây nhiễm bệnh dịch khi buộc phải ra đường hoặc công việc buộc phải giao tiếp trực tiếp. Rất nhiều bạn trẻ đã truyền nhau săn lùng sản phẩm nón chống dịch độc đáo này.