Chợ truyền thống trên GrabMart – Nguồn: Grab
Chợ truyền thống trên GrabMart – Nguồn: Grab

Grab triển khai sáng kiến số hóa chợ truyền thống, hỗ trợ tiểu thương

T.TH

Ngày 29.12, Grab Việt Nam công bố chính thức triển khai sáng kiến số hóa chợ truyền thống, hỗ trợ các tiểu thương tại các chợ truyền thống khắp cả nước chuyển sang kinh doanh trên nền tảng online của GrabMart, từ đó có thể tiếp cận thêm lượng khách hàng mới và tận dụng nền tảng giao hàng rộng khắp của Grab để duy trì hoạt động kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới.

Việc số hóa chợ truyền thống cũng tạo thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế, thêm lựa chọn mua lương thực, thực phẩm và hàng hóa thiết yếu cho khách hàng, nhất là trong mùa mua sắm cuối năm và dịp Tết.

Sáng kiến này là một phần trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng với mục tiêu góp phần thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động mua sắm trực tuyến.

Grab cũng cam kết hỗ trợ truyền thông, khuyến mại để tăng nhận diện thương hiệu cho chợ truyền thống với tổng ngân sách lên đến hơn 5 tỷ đồng từ nay đến hết Tết Nguyên Đán. Từ tháng 09/2020, Grab đã thử nghiệm đưa chợ truyền thống lên nền tảng GrabMart tại Đà Nẵng và Hà Nội với những kết quả bước đầu rất tích cực, với số lượng đơn hàng trung bình hằng ngày vào tháng 12/2020 tăng gấp 2 lần so với tháng trước đó.

SAMTET để được miễn phí giao hàng với giá trị tối đa 22.000VNĐ cho tất cả đơn hàng từ chợ truyền thống được đặt trên GrabMart, áp dụng từ nay đến hết ngày 14.02.2021.

Tập đoàn tài chính Shinhan và Grab VN ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 22.10, tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam (SFG taj Việt Nam) và Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) thông báo về việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm mục tiêu đẩy mạnh hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực, bao gồm cả các hoạt động thuộc mảng sản phẩm tài chính.

Viết bình luận của bạn