GrabFood mở rộng dịch vụ giao nhận thức ăn ra thêm 12 tỉnh, thành phố

V.P |

Ngày 23.1, Grab công bố tiếp tục mở rộng dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood ra thêm 12 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, bao gồm: Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Huế (Thừa Thiên-Huế), Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu), Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt (Lâm Đồng), Phan Thiết (Bình Thuận), Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) và Hội An (Quảng Nam). 

Với sự mở rộng này, GrabFood hiện có mặt tại 15 tỉnh thành, trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất tại Việt Nam nhằm đem dịch vụ giao nhận thức ăn chất lượng cao đến với nhiều người dùng hơn nữa.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2018, GrabFood đã đạt tăng trưởng vượt bậc: Số lượng đơn hàng của GrabFood tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood tăng 10 lần trong 7 tháng vừa qua. 54% người dùng được khảo sát bình chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn tại TP.HCM theo khảo sát gần đây của Kantar. GrabFood còn là dịch vụ giao nhận thức ăn dẫn đầu về mức độ hài lòng của người dùng với điểm số 4,46/5, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường GComm về hành vi sử dụng dịch vụ đặt món trực tuyến.

Nhờ vào mạng lưới đối tác tài xế Grab rộng khắp, thời gian giao hàng trung bình của GrabFood hiện đã giảm xuống còn khoảng 20 phút cho mỗi đơn hàng tại khu vực trung tâm TP.HCM và Hà Nội.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Easy credit mở rộng cho vay khu vực ĐBSCL và Đông Nam bộ

T.TH |

Easy Credit (Khối tín dụng tiêu dùng thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực - EVN Finance) tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh ra các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam Bộ. Như vậy, ngay từ đầu năm 2019, Easy Credit đã nâng số lượng tỉnh thành phục vụ lên con số gần 20 tỉnh thành sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động kể từ tháng 10/2018.

Hơn 60 loại sản phẩm “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương” dịp Tết 2019

V.P |

Vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ ra mắt một danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury,... 

Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Co.opXtra Sư Vạn Hạnh bất ngờ lọt top 17 siêu thị phải đến của Châu Á

Quốc Huy - Tấn Thanh |

Cuối tháng 12/2018, Tổ chức nghiên cứu bán lẻ hàng đầu Châu Á - IGD Asia, bất ngờ công bố danh sách 17 siêu thị hàng đầu nhất định phải đến trải nghiệm mua sắm khi tham quan, du lịch đến một số thành phố của các nước Châu Á. Bên cạnh các thương hiệu bán lẻ quốc tế có mặt tại các nước như Carrefour Le Marche – Thượng Hải, AEON – Kuala Lumpur, Habitat by Honest Bee – Singapore,… một đại diện của Việt Nam là đại siêu thị Co.opXtra Sư Vạn Hạnh đã được IGD Asia bình chọn vào Top 17.

Easy credit mở rộng cho vay khu vực ĐBSCL và Đông Nam bộ

T.TH |

Easy Credit (Khối tín dụng tiêu dùng thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực - EVN Finance) tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh ra các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam Bộ. Như vậy, ngay từ đầu năm 2019, Easy Credit đã nâng số lượng tỉnh thành phục vụ lên con số gần 20 tỉnh thành sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động kể từ tháng 10/2018.

Hơn 60 loại sản phẩm “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương” dịp Tết 2019

V.P |

Vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ ra mắt một danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury,... 

Nu Skin VN được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

X.MAI |

Ngày 19.1, tại Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 03 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 02 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco. Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

Co.opXtra Sư Vạn Hạnh bất ngờ lọt top 17 siêu thị phải đến của Châu Á

Quốc Huy - Tấn Thanh |

Cuối tháng 12/2018, Tổ chức nghiên cứu bán lẻ hàng đầu Châu Á - IGD Asia, bất ngờ công bố danh sách 17 siêu thị hàng đầu nhất định phải đến trải nghiệm mua sắm khi tham quan, du lịch đến một số thành phố của các nước Châu Á. Bên cạnh các thương hiệu bán lẻ quốc tế có mặt tại các nước như Carrefour Le Marche – Thượng Hải, AEON – Kuala Lumpur, Habitat by Honest Bee – Singapore,… một đại diện của Việt Nam là đại siêu thị Co.opXtra Sư Vạn Hạnh đã được IGD Asia bình chọn vào Top 17.