Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.  

Khi tham gia “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.

Đặc biệt, “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe.

Bên cạnh nền tảng bảo vệ chu toàn, “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” còn giúp khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. Ngoài phần phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng có thể chủ động đầu tư thêm bất cứ khi nào có nhu cầu để gia tăng tài khoản đóng thêm lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Hanwha Life VN nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

T.TH |

Ngày 19.7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Hanwha Life VN nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

T.TH |

Ngày 19.7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life.