Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam với 30 tỷ gói trong 21 năm.
Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam với 30 tỷ gói trong 21 năm.

Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam

T.TH

Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021).

Cũng trong dịp này, từ nay đến hết 07/2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu.

Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ VND.


Hữu Đạt có mặt trong cuộc thi tháng III, quý I Đường lên đỉnh Olympia 22. Ảnh: CTCC.
Nam sinh xác lập kỷ lục mới tại "Đường lên đỉnh Olympia 22"

Với 150 điểm có được trong phần thi Khởi động, Nguyễn Hữu Đạt (THPT Hàn Thuyên, Lai Châu) đã tạo nên kỷ lục mới tại "Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22".

Viết bình luận của bạn