Hisense nâng tầm trải nghiệm chơi game với màn hình cỡ lớn tại IFA 2024

Vinh Phú |

Hisense, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, đã gây ấn tượng tại IFA 2024 – triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất Châu Âu. Với chủ đề "Các kịch bản của tương lai công nghệ", Hisense giới thiệu những cải tiến đột phá về màn hình kích thước lớn và hợp tác với Black Myth: Wukong cùng các sản phẩm được chứng nhận bởi Xbox để nâng tầm trải nghiệm chơi game. Các dòng TV màn hình lớn của Hisense mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh cho người tham gia IFA 2024.

TV 100 inch của Hisense tái hiện thế giới của Black Myth: Wukong với màu sắc rực rỡ và độ phân giải 4K tuyệt đẹp. Các dòng TV Hisense U7 và E7 PRO mang đến trải nghiệm chơi game chân thực thông qua các tính năng như chế độ Game PRO 144Hz và công nghệ Quantum Dot.

TV Hisense U7 và E7 PRO mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với HDR nâng cao, hiệu chỉnh màu sắc chính xác. Âm trầm sâu và công nghệ âm thanh Dolby được tích hợp vào loa siêu trầm, mang đến trải nghiệm âm thanh, hình ảnh tuyệt vời.

Hisense đã hợp tác với Xbox để nâng cao trải nghiệm chơi game và giải trí tại nhà bằng công nghệ hiển thị laser tiên tiến.

Hisense Laser Cinema PX3 PRO là máy chiếu siêu gần (Ultra Short Throw) đầu tiên được thiết kế dành riêng cho Xbox, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho trò chơi nhập vai. Màn hình 4K có thể tùy chỉnh, với kích thước chiếu siêu lớn từ 80-150 inch, được chứng nhận Dolby Vision và IMAX Enhanced.

Hisense cũng giới thiệu 4K Laser Smart Mini Projector C2 Ultra, được Xbox chứng nhận sau khi Laser Cinema PX3-PRO nhận chứng nhận “Thiết kế dành riêng cho Xbox” vào tháng 7.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Samsung AI TV khẳng định vị thế số 1, thăng hạng trải nghiệm cho người dùng

Vinh Phú |

Tại Việt Nam, Samsung tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường TV 10 năm liên tiếp với 46,3% thị phần vào năm 2023. Đồng thời, Samsung chiếm lĩnh phân khúc TV màn hình lớn, với 58,9% thị phần TV 75 inch, 73,8% thị phần trên TV 85 inch, đứng đầu phân khúc TV trên 90 inch với 89,68% thị phần. Thành công này phần lớn đến từ việc không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ, cùng chiến lược phát triển đa dạng các lựa chọn TV cho người dùng, từ Neo QLED, OLED, QLED, UHD và Lifestyle TV.

Hisense duy trì vị trí dẫn đầu thị trường tivi ở nhiều quốc gia

Vinh Phú |

Ngày 26.6, Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense

Vinh Phú |

Ngày 9.5, Tập đoàn điện tử gia dụng toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” (Beyond Glory) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer - thủ môn người Đức đã từng vô địch World Cup và hiện là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 27.4, thương hiệu điện tử Hisense công bố hoạt động tại Việt Nam với tên gọi Hisense Việt Nam. Với công bố này, những sản phẩm điện tử của Hisense được phân phối và quản lý chất lượng từ chính tập đoàn, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng vượt trội, tập trung ở TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí. 

Samsung AI TV khẳng định vị thế số 1, thăng hạng trải nghiệm cho người dùng

Vinh Phú |

Tại Việt Nam, Samsung tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường TV 10 năm liên tiếp với 46,3% thị phần vào năm 2023. Đồng thời, Samsung chiếm lĩnh phân khúc TV màn hình lớn, với 58,9% thị phần TV 75 inch, 73,8% thị phần trên TV 85 inch, đứng đầu phân khúc TV trên 90 inch với 89,68% thị phần. Thành công này phần lớn đến từ việc không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ, cùng chiến lược phát triển đa dạng các lựa chọn TV cho người dùng, từ Neo QLED, OLED, QLED, UHD và Lifestyle TV.

Hisense duy trì vị trí dẫn đầu thị trường tivi ở nhiều quốc gia

Vinh Phú |

Ngày 26.6, Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense

Vinh Phú |

Ngày 9.5, Tập đoàn điện tử gia dụng toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” (Beyond Glory) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer - thủ môn người Đức đã từng vô địch World Cup và hiện là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 27.4, thương hiệu điện tử Hisense công bố hoạt động tại Việt Nam với tên gọi Hisense Việt Nam. Với công bố này, những sản phẩm điện tử của Hisense được phân phối và quản lý chất lượng từ chính tập đoàn, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng vượt trội, tập trung ở TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí.