Skymart ra đời sẽ tạo nên một thị trường bán lẻ cạnh tranh, mang lại lợi ích  cho người tiêu dùng tại Việt Nam. ảnh: Minh Khang
Skymart ra đời sẽ tạo nên một thị trường bán lẻ cạnh tranh, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng tại Việt Nam. ảnh: Minh Khang

Homeshoping của người Việt tham gia thị trường bán lẻ

Minh Khang

Skymart ra đời sẽ tạo nên một thị trường bán lẻ đầy cạnh tranh, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Công ty TNHH Skymart 100% vốn Việt Nam vừa chính thức ra mắt tại  TPHCM tham gia thị trường phục vụ người tiêu dùng. Đây là kênh mua bán hàng hóa dịch vụ qua truyền hình (homeshoping) của người Việt.

Skymart phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng, với các công ty thành viên gồm: Kênh mua sắm Skyshop, Sàn thương mại điện tử SkyshopTV.vn, Chuỗi siêu thị tiện lợi Skymart24h, Chuỗi nhà thuốc SkyPharmacy và Dịch vụ vận chuyển Skylogistic.

Sự tham gia Skymart sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hấp dẫn đi kèm. Đồng thời, tạo sự cạnh tranh công bằng giữa những nhà đầu tư nội và ngoại, từ đó có thêm nhiều sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Giám đốc Skymart, Skymart có thể khẳng định vị thế của mình trong vai trò là một nhà bán lẻ do chính người Việt điều hành và làm chủ, đặc biệt là đối với 2 mảng homeshoping và thương mại điện tử - những sân chơi vốn dĩ được biết đến nhiều của các “ông lớn” khác, như Ladaza, Shopee, Tiki, Sendo…

Từ khóa: người tiêu dùng
Vissan tiên phong sáng tạo sản phẩm há cảo thanh long - hương vị mới

Luôn tiên phong trong công tác đầu tư nghiên cứu để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng vượt trội, tháng 5 vừa qua công ty Vissan đã ra mắt thị trường Há cảo thanh long - Hương vị mới, chuẩn tuyệt vời. Với màu sắc độc đáo và hương vị hoàn toàn mới, sản phẩm nhanh chóng tạo được “điểm nhấn” trên thị trường thực phẩm chế biến, đồng thời thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Viết bình luận của bạn