JCB và Shopee công bố hợp tác chiến lược

T.T |

Nền tảng thương mại điện tử Shopee và Công ty TNHH JCB International (JCBI) – thành viên của Công ty TNHH JCB (JCB) đã đi đến một thỏa thuận nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp và người mua sắm nhiều lựa chọn thanh toán nâng cao. Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu Châu Á sẽ cùng cung cấp nền tảng thương mại điện tử chất lượng và dịch vụ thanh toán cho thị trường Đông Nam Á. 

Sự hợp tác này bắt đầu tại thị trường Indonesia, Thái Lan và Việt Nam vào tháng 7.2020, tiếp đến là thị trường Singapore và Philippines vào những tháng kế tiếp. JCB sẽ mang đến các ưu đãi giảm giá cả năm và chương trình khuyến mãi theo mùa cùng với phương thức thanh toán an toàn và bảo mật cho người dùng. Shopee cũng sẽ quảng bá những gian hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ JCB.  

Yoshiki Kaneko, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, JCB International Co., Ltd. cho biết, “JCB tự hào khi được hợp tác cùng Shopee, một nền tảng thương mại hàng đầu, cũng như việc chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng của mình trong khu vực Đông Nam Á đang có sự phát triển nhanh chóng hiện nay. JCB tin rằng cùng với Shopee sẽ cung cấp những dịch vụ thanh toán chất lượng cao cho doanh nghiệp và người dùng, đồng hành phát triển cùng khu vực. Sắp tới, JCB và Shopee sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ tiện lợi và hấp dẫn tới khách hàng".

T.T
TIN LIÊN QUAN

Shopee ghi nhận sự tăng trưởng về thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

T.TH |

Shopee ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng của các hình thức thanh toán không tiền mặt khi người dùng Việt sử dụng kênh trực tuyến để đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra. Xu hướng này sẽ tiếp tục gia tăng như nhận định của Boston Consulting Group về “Sự bùng phát của dịch Covid-19 và các ảnh hưởng nghiêm trọng của nó đã thúc đẩy các hộ gia đình Đông Nam Á lựa chọn các phương thức thanh toán kỹ thuật số”

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

V.P |

Ngày 7.5, nền tảng thương mại điện tử Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020. Thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã có nhiều chuyển đổi, ảnh hưởng từ việc thực hiện giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Từ đó, các Thương hiệu và Nhà bán hàng chủ động tham gia kênh bán hàng trực tuyến nhằm tìm kiếm mức tăng trưởng, trong khi đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các trang thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. 

Shopee Việt Nam triển khai gói hỗ trợ 100 tỷ đồng giúp các nhà bán hàng

T.TH |

Ngày 13.4, nền tảng thương mại điện tử Shopee triển khai gói hỗ trợ để giúp các nhà bán hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19. Gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ trợ trăm tỷ”, dành hỗ trợ cho các nhà bán hàng với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.

Shopee giới thiệu chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”

V.Phú |

Ngày 11.3, Shopee đã khởi động chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ủy ban nhân dân về việc khuyến khích người dân ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hoá trực tuyến trong thời gian này. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng với giá tốt ngay trên ứng dụng mua sắm Shopee. 

Shopee ghi nhận sự tăng trưởng về thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

T.TH |

Shopee ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng của các hình thức thanh toán không tiền mặt khi người dùng Việt sử dụng kênh trực tuyến để đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra. Xu hướng này sẽ tiếp tục gia tăng như nhận định của Boston Consulting Group về “Sự bùng phát của dịch Covid-19 và các ảnh hưởng nghiêm trọng của nó đã thúc đẩy các hộ gia đình Đông Nam Á lựa chọn các phương thức thanh toán kỹ thuật số”

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

V.P |

Ngày 7.5, nền tảng thương mại điện tử Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020. Thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã có nhiều chuyển đổi, ảnh hưởng từ việc thực hiện giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Từ đó, các Thương hiệu và Nhà bán hàng chủ động tham gia kênh bán hàng trực tuyến nhằm tìm kiếm mức tăng trưởng, trong khi đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các trang thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. 

Shopee Việt Nam triển khai gói hỗ trợ 100 tỷ đồng giúp các nhà bán hàng

T.TH |

Ngày 13.4, nền tảng thương mại điện tử Shopee triển khai gói hỗ trợ để giúp các nhà bán hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19. Gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ trợ trăm tỷ”, dành hỗ trợ cho các nhà bán hàng với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.

Shopee giới thiệu chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”

V.Phú |

Ngày 11.3, Shopee đã khởi động chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ủy ban nhân dân về việc khuyến khích người dân ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hoá trực tuyến trong thời gian này. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng với giá tốt ngay trên ứng dụng mua sắm Shopee.