JCB và Shopee công bố hợp tác chiến lược

T.T

Nền tảng thương mại điện tử Shopee và Công ty TNHH JCB International (JCBI) – thành viên của Công ty TNHH JCB (JCB) đã đi đến một thỏa thuận nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp và người mua sắm nhiều lựa chọn thanh toán nâng cao. Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu Châu Á sẽ cùng cung cấp nền tảng thương mại điện tử chất lượng và dịch vụ thanh toán cho thị trường Đông Nam Á. 

Sự hợp tác này bắt đầu tại thị trường Indonesia, Thái Lan và Việt Nam vào tháng 7.2020, tiếp đến là thị trường Singapore và Philippines vào những tháng kế tiếp. JCB sẽ mang đến các ưu đãi giảm giá cả năm và chương trình khuyến mãi theo mùa cùng với phương thức thanh toán an toàn và bảo mật cho người dùng. Shopee cũng sẽ quảng bá những gian hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ JCB.  

Yoshiki Kaneko, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, JCB International Co., Ltd. cho biết, “JCB tự hào khi được hợp tác cùng Shopee, một nền tảng thương mại hàng đầu, cũng như việc chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng của mình trong khu vực Đông Nam Á đang có sự phát triển nhanh chóng hiện nay. JCB tin rằng cùng với Shopee sẽ cung cấp những dịch vụ thanh toán chất lượng cao cho doanh nghiệp và người dùng, đồng hành phát triển cùng khu vực. Sắp tới, JCB và Shopee sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ tiện lợi và hấp dẫn tới khách hàng".

Shopee ghi nhận sự tăng trưởng về thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

Shopee ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng của các hình thức thanh toán không tiền mặt khi người dùng Việt sử dụng kênh trực tuyến để đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra. Xu hướng này sẽ tiếp tục gia tăng như nhận định của Boston Consulting Group về “Sự bùng phát của dịch Covid-19 và các ảnh hưởng nghiêm trọng của nó đã thúc đẩy các hộ gia đình Đông Nam Á lựa chọn các phương thức thanh toán kỹ thuật số”

Viết bình luận của bạn