Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

V.P

Ngày 4.10, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm - đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng. Lazada cũng chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm. 

Việt Nam tiếp tục là một trong những thị trường trọng điểm của Lazada tại khu vực với tốc độ tăng trưởng vượt trội của nền kinh tế kỹ thuật số.

“Trong bối cảnh thương mại điện tử trên đà phát triển mạnh mẽ, Lazada không ngừng nỗ lực cải tiến và đổi mới dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cả nhà bán hàng và người mua. Do đó, chúng tôi đã xem xét nhiều điểm tiếp cận của nền tảng để xây dựng một chiến lược toàn diện, nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng”, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ.

Lazada cũng sẽ đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt giúp tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến và nỗ lực củng cố mạng lưới dịch vụ logistics nhằm rút ngắn thời gian giao hàng và có thêm nhiều lựa chọn nhận hàng hơn cho cả người mua và người bán.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh (trái) làm đại sứ thương hiệu cho Vivo V17 với 4 camera sau và 2 camera trước.
V17 Pro: 6 camera vượt xa chuẩn ảnh, giá 10 triệu đồng

Vivo V17 Pro được trang bị tới 6 camera. Cụm 4 camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP góc chụp lên đến 120 độ, camera xóa phông 2MP và camera siêu cận 2MP với tiêu cự lấy nét chỉ 4cm. Cụm camera selfie gồm một camera chính độ phân giải lên đến 32MP kết hợp với một camera góc siêu rộng 8MP có góc chụp 105 độ.

Viết bình luận của bạn