Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á.
Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á.

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

T.TH

Ngày 2.12, Lazada, nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm trên LazMall và mang đến sự tin tưởng khi Lazada cam kết sẽ đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn cam kết.

Mọi thao tác đền bù sẽ hoàn toàn được tự động hóa. Theo đó, khi đơn hàng không được giao đúng hẹn, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được mã giảm giá vào ví voucher để sử dụng cho các đơn hàng trong tương lai.

Là đơn vị có mạng lưới logistics lớn nhất tại Đông Nam Á, Lazada mong muốn chính sách này sẽ giúp công ty phục vụ tốt nhất cho hơn 50 triệu người dùng hàng năm trong khu vực.

Để có thể mang chính sách này đến người dùng, Lazada đã tập trung đầu tư vào xây dựng hệ thống công nghệ thông tin và logistics, từ đó mang đến những giải pháp quản lý kho vận được tối ưu hóa nhất dựa trên công nghệ máy học (machine learning).

Đông Nhi và ông Cao Thắng trở thành khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum.
Ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum tại Việt Nam

Ngày 15.11, Citi - ngân hàng phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Đông Nam Á và Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực đã công bố ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum, dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, chỉ một tháng sau khi dòng thẻ này được phát hành ở Malaysia và Thái Lan.

Viết bình luận của bạn