Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng”

V.P |

Ngày 24.2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Kể từ ngày 24.2.2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

Cam kết 100% hàng chính hãng: Cùng với sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu gồm: Vinamilk, Friso, Enfa, Ensure, Glucerna, Pediasure, Similac, Grow, Anlene và Glico, các sản phẩm trong chương trình được Lazada đảm bảo về nguồn gốc 100% chính hãng, được sản xuất và vận chuyển theo quy trình nghiêm ngặt. Các sản phẩm này sẽ được Lazada phân loại và bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cam kết thời hạn sử dụng: các sản phẩm trong chương trình được Lazada đảm bảo có thời hạn sử dụng dài, ít nhất 10 tháng với sữa bột nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Cam kết bán đúng giá niêm yết: Các sản phẩm trong chương trình sẽ được bán theo đúng giá niêm yết trên thị trường hoặc các chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất.

Lazada sẵn sàng hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết. Chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” cũng hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho khách hàng và kèm thêm nhiều quà tặng. 

V.P
TIN LIÊN QUAN

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La”

V.P |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La” từ ngày 03.01.2020 đến ngày 12.01.2020. Với lễ hội lần này, Lazada đặt mục tiêu mang đến sự an tâm và thảnh thơi cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cao điểm trước Tết nguyên đán thông qua 3 cam kết đảm bảo về giá hàng hoá, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn.

Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019

T.T |

Đánh dấu hành trình 7 năm hoạt động tại Việt Nam và Đông Nam Á, năm 2019, Lazada liên tục đem đến những sáng kiến đột phá nâng cao trải nghiệm khách hàng, củng cố vị trí sàn thương mại điện tử hàng đầu khu vực.

12 cơ hội không thể bỏ lỡ tại Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12 trên Lazada

T.T |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày 12,13,14.12 với sự tham gia của trên 7.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trên toàn Đông Nam Á. Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ mang đến 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

T.TH |

Ngày 2.12, Lazada, nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La”

V.P |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La” từ ngày 03.01.2020 đến ngày 12.01.2020. Với lễ hội lần này, Lazada đặt mục tiêu mang đến sự an tâm và thảnh thơi cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cao điểm trước Tết nguyên đán thông qua 3 cam kết đảm bảo về giá hàng hoá, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn.

Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019

T.T |

Đánh dấu hành trình 7 năm hoạt động tại Việt Nam và Đông Nam Á, năm 2019, Lazada liên tục đem đến những sáng kiến đột phá nâng cao trải nghiệm khách hàng, củng cố vị trí sàn thương mại điện tử hàng đầu khu vực.

12 cơ hội không thể bỏ lỡ tại Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12 trên Lazada

T.T |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày 12,13,14.12 với sự tham gia của trên 7.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trên toàn Đông Nam Á. Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ mang đến 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

T.TH |

Ngày 2.12, Lazada, nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.