Với hơn 120 sản phẩm OCOP được livestream bán hàng, Mega Live đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trực tuyến, đồng hành cùng các KOLs nổi tiếng và chiến dịch "Siêu LIVE hàng Việt" trên nền tảng TikTok do Melive Network, House of Deera, MVOT X phối hợp thực hiện.
Sự kiện tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các chủ thể OCOP (One Commune One Product), tiếp cận với công nghệ và nền tảng thương mại điện tử hiện đại. Thông qua việc livestream bán hàng trên nền tảng TikTok, các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu hơn 120 loại sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng cả nước.
Ngoài ra, hoạt động kết nối B2B trực tiếp giữa 13 tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, 4 sàn thương mại điện tử, các chợ đầu mối với cộng đồng doanh nghiệp sản xuất từ các tỉnh thành đã mở ra cơ hội giao thương, thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.
Tại sự kiện, sự tham gia của 30 chủ thể OCOP và hơn 1 triệu người xem trực tuyến đã đánh dấu phiên Mega Live không chỉ là một sự kiện thương mại mà còn là một chiến dịch xúc tiến thương hiệu.